Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Ăn uống đúng cách giúp trị tàn nhang

Những đốm tàn nhang sẫm màu sẽ không quá khó để loại bỏ nếu bạn biết ăn uống đúng cách. Một trong những phương pháp trị tàn nhang đơn giản đó là duy trì một chế độ ăn uống “lành mạnh” và bổ sung vitamin cho làn da.
>> Tri tan nhang o nha an toan
>> Tri tan nhang tiet kiem bang mat ong




Ăn uống đúng cách giúp trị tàn nhangĂn uống đúng cách giúp trị tàn nhang
1. Ăn ít nhất 1 trái cây/ ngày
Hoa quả chứa rất nhiều vitamin, đặc biệt là vitamin C khi bổ sung cho làn da có tác dụng làm trắng da và làm mờ dần các nốt tàn nhang.
Chính vì vậy bạn nên ăn ít nhất 1 loại trái cây mỗi ngày, đặc biệt là các loại quả chứa nhiều vitamin C như cam, khế,…
2. Ăn 2 loại rau/ ngày
Giống như hoa quả, trong các loại rau xanh cũng rất giàu vitamin, giúp cải thiện làn da và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Hãy ăn ít nhất 2 món rau khác nhau mỗi ngày và khoảng 400g rau tươi là hợp lý.
Ăn uống đúng cách giúp trị tàn nhang
3. Ăn 3 muỗng canh dầu thực vật/ ngày
Dầu thực vật có chứa các chất béo không bão hòa rất tốt cho làn da mịn màng đồng thời giúp bạn duy trì một vóc dáng thon thả cùng với một cơ thể khỏe mạnh. Bạn nên ăn khoảng 3 muỗng canh dầu thực vật mỗi ngày và bạn cũng nên nhớ rằng để trị tàn nhang hiệu quả thì dầu thực vật tốt hơn dầu ăn.
4. Ăn 4 bát cơm gạo/ ngày
4 bát cơm mỗi ngày là một tiêu chuẩn khá tốt cho những bạn muốn có thân hình thon gọn đồng thời vẫn giữ cho cơ thể khỏe mạnh. Chỉ với một cơ thể khỏe mạnh thì làn da của bạn mới đủ sức khỏe để chống chọi lại các tác nhân gây hại.Ăn uống đúng cách giúp trị tàn nhang
5. Ăn 5 khẩu phần thực phẩm protein/ ngày
Bạn nên ăn 5 khẩu phần thực phẩm protein mỗi ngày với các loại thức ăn như thịt nạc, cá, đậu phụ, trứng, sữa,… Một chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp cho bạn duy trì một cơ thể khỏe mạnh đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da và từ đó trị tàn nhang hiệu quả.
Để trị tàn nhang hiệu quả trước hết bạn cần duy trì một cơ thể khỏe mạnh để làn da có đủ sức khỏe để tự bảo vệ và chống lại các tác nhân gây hại. Chính vì vậy, một chế độ ăn uống lành mạnh là rất cần thiết.

Nguồn: Phuong phop tri tan nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét