Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang hiệu quả với họ nhà cà

Các loại củ quả họ nhà cà như cà chua, cà rốt, cà tím,… chứa rất nhiều vitamin và dưỡng chất có lợi cho da, giúp làm trắng sáng và mịn màng làn da đồng thời giúp trị tàn nhang hiệu quả.
>> Cach tri tan nhang bang Laser
>> Tri tan nhang an toan
 




1. Cà chua
Cà chua có chứa nhiều vitamin A, vitamin C, vitamin E, kali, chất sắt,… không những tốt cho cơ thể của bạn mà còn rất hiệu quả trong chăm sóc da hàng ngày.
Quả cà chua có tác dụng trị tàn nhang
Ngoài ra, cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể giúp duy trì tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.
Bên cạnh đó, vitamin C có trong cà chua sẽ giúp bạn làm mờ dần các nốt tàn nhang trên mặt, da mặt dần trở nên trắng sáng và đồng màu hơn. Hãy uống ít nhất 1 ly nước cà chua hoặc ăn sống 1-2 quả cà chua mỗi ngày để cải thiện làn da tàn nhang.
2. Cà rốtTrị tàn nhang hiệu quả với họ nhà cà
Cà rốt có rất nhiều tinh chất làm sáng, mịn màng da và đẩy lùi các vết thâm, nám, tàn nhang. Cà rốt kết hợp với bơ để làm mặt nạ đắp da mặt sẽ giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả.
Mặt nạ bơ, cà rốt rất giàu vitamin E, chất chống oxy hóa, canxi và protein. Những thành phần này góp phần tái tạo collagen trong da, cải thiện sắc thái, kết cấu da và mờ dần các đốm tàn nhang sậm màu. Ngoài ra, với thành phần hoàn toàn không có chất tẩy trắng nên sử dụng mặt nạ bơ, cà rốt, làn da sẽ trắng sáng dần dần và không lo bắt nắng.
3. Cà tímTrị tàn nhang hiệu quả với họ nhà cà
Cà tím là loại quả rất giàu dinh dưỡng, trong thành phần của cà tím có 92% nước, 5,5% glucid, 1,3% protid, 0,2% lipid. Cà tím cũng là một trong những thực phẩm giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà.
Cách đơn giản nhất, bạn chỉ cần cắt lát miếng cà tím rồi chà nhẹ nhàng vào vùng da bị tàn nhang theo chuyển động hình tròn. Thực hiện thường xuyên trong một thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt của làn da.
Lưu ý: Để đem lại hiệu quả trị tàn nhang, bạn nên duy trì các phương pháp này trong một thời gian dài và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên các phương pháp này chỉ có tác dụng trong trường hợp tàn nhang nhẹ. Còn đối với trường hợp tàn nhang dày và đậm bạn nên trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning– công nghệ chữa tàn nhang hiện đại nhất hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét