Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả vượt trội

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn tritannhang.vn, thời gian qua tôi có sử dụng nhiều loại mỹ phẩm trị mụn và làm trắng da, sau một thời gian sử dụng tôi cảm thấy da mặt mình mỏng và yếu dần. Cho đến nay, tôi thấy mặt mình lại xuất hiện thêm các nốt thâm li ti, khi đi khám các bác sĩ kết luận tôi bị tàn nhang, các nốt này phát triển rất nhanh do tôi đi nắng nhiều. Vậy mong chuyên mục tư vấn giúp tôi một phương pháp trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay để tôi tiến hành điều trị. (Hà Linh – Hà Nội)

>> Tri tan nhang tiet kiem bang mat ong
>> Tri tan nhang o nha an toan






Trả lời
Chào bạn Hà Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của tritannhang.vn. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời cụ thể như sau:
Do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm cùng với việc tiếp xúc nhiều với ánh nắng (tia UV) khiến cho tàn nhang xuất hiện và phát triển một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì vội vàng muốn trị sạch tàn nhang mà sử dụng các phương pháp chữa trị không hợp lý, điều đó có thể làm tàn nhang trên da mặt bạn lại càng tồi tệ hơn.
Hiện nay có nhiều cách chữa trị tàn nhang như sử dụng thuốc bôi, thuốc uống, đắp mặt nạ tự nhiên… Các cách này tuy dễ thực hiện, tiện dụng nhưng hiệu quả điều trị lại không cao. Các đốm tàn nhang chỉ tạm thời mờ đi trong thời gian bạn chữa trị, không thể điều trị tận gốc, triệt để và vĩnh viễn. Vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn công nghệ Laser Toning. Với công nghệ thông minh vượt trội – Laser Toning, bạn Hà Linh hoàn toàn có thể yên tâm trong điều trị.
Laser Toning là loại laser có hệ thống quang cơ nhiệt loại bỏ các thương tổn sắc tố một cách dễ dàng. Với sự kết hợp hoàn hảo 2 bước sóng 532nm và 1064nm tác động cả ở lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các sắc tố khác nhau, giúp điều trị tận gốc tàn nhang.
Laser Toning trị tàn nhang triệt để chỉ với 01 lần điều trị duy nhất. Chỉ với khoảng thời gian điều trị từ 30-60 phút điều trị bạn đã có thể loại bỏ tới 95% tàn nhang trên da, tiết kiệm thời gian và công sức trong điều trị, hiệu quả vĩnh viễn, không tái phát, không cần nghỉ dưỡng. Làn da vùng điều trị sẽ trở nên sáng mịn và đồng màu hơn do Laser Toning có tác dụng trẻ hóa làn da không bóc tách, thu nhỏ lỗ chân lông.
Laser Toning là công nghệ trị tan nhang an toàn tuyệt đối. Với năng lượng đỉnh cao, độ rộng xung ngắn, độ rộng xung được thu nhỏ bởi đầu chiếu chuẩn trực và rất nhiều tính năng vượt trội khác, giúp điều trị tàn nhang tận gốc mà không gây bất kỳ tổn thương nào tới các tế bào và bề mặt da xung quanh. Mang đến sự hài lòng về kết quả điều trị cho bạn.
Để sớm trị sạch tàn nhang, bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm sở hữu một làn da như ý!
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn


Nguồn: Phuong phop tri tan nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét