Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Dùng mẹo hay đánh bật tàn nhang

Do nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến bạn bị tàn nhang. Tuy chẳng ai mong muốn trên khuôn mặt mình có những vết lấm tấm nâu, đen… nó khiến bạn kém tự tin hơn. Một số mẹo hay sau đây giúp bạn tạm biệt với “vị khách không mời” này

>> Tri tan nhang hieu qua nhat
>> Chua tan nhang bang Laser toning




Chắc hẳn các bạn đã biết, nguyên nhân gây tàn nhang như sự rối loạn chức năng của các nội tuyến; rối loại hoạt động gan và các tuyến mật gan; sự suy yếu của hệ miễn dịch, rối loại quá trình trao đổi vitamin; bỏng nắng; tuổi tác…
Dùng mẹo đánh bật tàn nhang
Dùng mẹo đánh bật tàn nhang
Mẹo hay đánh bật tàn nhang
Sữa tươi:
Uống sữa tươi mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe. Nhưng ngoài điều đó, sữa tươi còn có tác dụng khác như một “thần dược” chăm sóc da thứ thiệt. Bạn dùng sữa tươi rửa mặt thường xuyên vừa giúp cho da được tăng cường bổ sung độ ẩm, vửa đem lại cho bạn làn da láng mịn, tươi trẻ, tránh được sự phát triển của tàn nhang.
Ngụy trang khi ra nắng
Dùng mẹo đánh bật tàn nhang
Ngụy trang khi ra nắng
Ánh nắng mặt trời được xem là kẻ thù của làn da bị tàn nhang, nó sẽ khiến cho những đốm tàn nhang trở nên sậm màu và phát triển nhiều hơn. Chính vì thế, bạn luôn nhớ phải  thoa kem chống nắng (kem chống nắng có chỉ số SPF trên mức 30 để nó có thể phát huy hiệu quả tối đa), đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành, mặc áo chống nắng là những việc bạn nên làm trước khi đi ra ngoài.
Nước cốt chanh
Hãy dùng nước cốt chanh thoa đều lên da mặt, nằm thư giãn khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch da mặt bằng nước lạnh. Nước cốt chanh rất tốt cho làn da, do có hàm lượng axit lớn nên có thể giúp làm mờ những đốm tàn nhang sậm màu.
Mặt nạ dưỡng da
Những loại mặt nạ tự nhiên dễ thực hiện luôn là sự lựa chọn sáng suốt của bạn, giúp cải thiện được tình trạng da nhiều tàn nhang, cung cấp và bổ sung độ ẩm cho da. Cách thực hiện rất đơn giản.
Dùng mẹo đánh bật tàn nhang
Mặt nạ dưỡng da
Cách 1: Trộn lẫn 3 thìa sữa chua với 2 thìa mật ong với nhau, thoa trực tiếp hỗn hợp này lên da mặt, đợi khoảng 30 phút sau thì rửa sạch da mặt bằng nước sạch.
Cách 2: Dùng nước ép của củ cà rốt tươi, đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt. Hoặc có thể uống nước ép cà rốt cũng sẽ giúp da trắng hơn và loại trừ những đốm tàn nhang.
Cách 3: Dùng tinh dầu thầu dầu hoặc tinh dầu vitamin E để thoa lên da mặt vùng bị tàn nhang vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.
Cách 4: Dùng nghệ trộn lẫn với hạt vừng theo tỷ lệ bằng nhau, đem xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp bột nhão đắp lên da mặt, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại.
Cách 5: Dùng loại hành củ màu đỏ tía, cắt lát đắp đều lên da mặt mỗi ngày hai lần trong vòng 10 ngày bạn sẽ thấy những chuyển biến tích cực.
Cách 6: Trộn nước ép cây mùi tây với 2 phần bằng nhau của nước chanh và nước cam để rửa mặt cũng sẽ giúp bạn tẩy đi những đốm nâu xấu xí trên làn da.
Cách 7: Theo kinh nghiệm dân gian thì bạn hãy lấy 1 phần nha đam tươi, 1 phần nước vo gạo (sau khi vo gạo, để lắng khoảng 15 phút rồi lấy phần nước lắng xuống, bỏ phần nước trong). Sau đó, lầy phần nhớt lá lô hội (bằng cách gọt bỏ vỏ) bằng lượng nước cốt vo gạo, rồi trộn đều 2 loại. Bạn nên sử dụng cách làm này trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch rồi thoa hỗn hợp này lên mặt. Sáng dậy rửa sạch.
Ăn và uống: Một khẩu phần ăn với nhiều rau xanh, trái cây và vitamin rất có lợi cho làn da của bạn, sẽ có tác dụng giảm thiểu và hạn chế sự hình thành của các đốm tàn nhang.
Chúc các bạn luôn giữ được làn da láng mịn và xinh xắn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét