Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Trị tàn nhang triệt để trong thời gian bao lâu?

Câu hỏi: Tình trạng tàn nhang trên da mặt tôi ngày càng trầm trọng, khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin mỗi khi tiếp xúc với mọi người hay làm việc với đối tác. Tôi đang có dự định đi thẩm mỹ trị tàn nhang. Tuy nhiên do công việc quá bận rộn nên tôi muốn hỏi trước chuyên mục tư vấn là muốn trị tàn nhang triệt để phải mất thời gian bao lâu? Thực hiện với công nghệ nào? Và chi phí bao nhiêu? Mong chuyên mục sớm hồi đáp lại cho tôi. Tôi xin cảm ơn! (Hải Linh – Hà Nội)
http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang




Trả lời:
Chào bạn Hải Linh!
Rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn gửi về chuyên mục tư vấn.
Tàn nhang là những đốm nhỏ, tròn hoặc bầu dục, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng. Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng, tóc sáng, mắt xanh hoặc nâu nhạt, có thể có từ tuổi nhỏ.
Thời gian tiến hành điều trị nhanh chóng, và không cần thời gian nghỉ ngơi sau điều trị
Quá trình điều trị diễn ra trong khoảng thời gian từ 30-60 phút, tùy thuộc vào tình trạng tàn nhang của mỗi người.
Khác với nám da để điều trị tần gốc cần một liệu trình kéo dài, thông thường tàn nhang bằng Laser Toning sẽ được loại bỏ gần như hoàn toàn (95%) chỉ sau duy nhất một lần điều trị. Còn đối với những trường hợp tàn nhang quá dày và đậm thì có thể cần phải qua hai lần điều trị mới mang lại kết quả triệt để. Thời gian điều trị tàn nhang là không dài vì vậy bạn có thể yên tâm dành ra chút thời gian rảnh rỗi của mình để đi thẩm mỹ điều trị tàn nhang.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Chi phí điều trị tàn nhang: tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ mà dao động từ 6.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ đối với mỗi đợt điều trị.
Để có những thông tin cụ thể hơn đối với tình trạng tàn nhang của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thu xếp thời gian đến Thẩm mỹ viện tịn cậy để được thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét