Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Giải tỏa nỗi lo bị tàn nhang

Thực tế đã có không ít bạn gái cảm thấy lo lắng đến mất ăn mất ngủ về tình trạng tàn nhang trên da mặt, thậm chí còn không dám da khỏi nhà bởi cảm giác tự ti khi phải tiếp xúc với mọi người xung quanh. Những biện pháp đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn giải tỏa vấn đề này.
http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha




Giải tỏa nỗi lo bị tàn nhangGiải tỏa nỗi lo bị tàn nhang
1. Bảo vệ da
Điều đầu tiên bạn nên biết về tàn nhang đó là nó phát triển rất nhanh dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Chính vì vậy, khi đã bị tàn nhang, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, bởi các tia UV có thể làm tổn thương làn da, khiến cho tình trạng tàn nhang trở nên đậm màu và dày hơn.
Nếu bạn buộc phải ra ngoài nắng, bạn nên bôi kem chống nắng cùng các thiết bị bảo vệ da như áo ài tay, mũ, kính, khẩu trang,…
2. Mặt nạ trị tàn nhang
Những loại thực phẩm, trái cây, thảo mộc trong tự nhiên rất có lợi cho da, khi kết hợp chúng một cách hợp lý bạn sẽ tự tạo ra cho mình những loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả mà lại không gây ích ứng cho da.Giải tỏa nỗi lo bị tàn nhang
Mặt nạ 1: Mặt nạ soda và đường
Bạn chỉ cần trộn soda và đường theo tỷ lệ bằng nhay, sau đó cho thêm một chút nước và một chút mật ong (đặc biệt đối với làn da khô), trộn đầu hỗn hợp này lên và thoa vào vùng da bị tàn nhang, để khoảng 25-30 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
Mặt nạ 2: Mặt nạ chanh
Trong nước cốt chanh có chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa và axit vì vậy có tác động tẩy trắng tự nhiên và trị tàn nhang hiệu quả.
Bạn hãy lấy 1 quả chanh, ép lấy nước rồi dùng bông gòn thoa nước đó lên da mặt. Ngay sau khi dùng nước cốt chanh bạn không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để tránh bị bắt nắng.Giải tỏa nỗi lo bị tàn nhang
Mặt nạ 3: Mặt nạ lô hội

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua 

Dùng dịch lô hội để bôi lên da mặt không chỉ giúp bạn trị tàn nhang hiệu quả mà còn đem lại làn da trắng mịn và tươi tắn.
Mặt nạ 4: Mặt nạ mật ong
Mật ong có tác dụng rất lớn trong giữ ẩm làn da và giúp da trắng mịn. Chính vì vậy để làm mờ dần các nốt tàn nhang, bạn hãy dụng mật ong nguyên chất và thoa lên da mặt, để khoảng 15-20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.
3. Bổ sung vitamin CGiải tỏa nỗi lo bị tàn nhang
Thiếu vitamin C cũng là một trong những nguyên nhân gây ra tàn nhang. Chính vì vậy hãy bổ sung các loại trái cây như táo, cam, quýt, lê, ổi,…hàng ngày để cung cấp vitamin C cho làn da giúp trị tàn nhang hiệu quả đồng thời bổ sung dưỡng chất cho làn da láng mịn.
4. Uống nhiều nước

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat 

Các nhà khoa học đã khuyến cáo rằng để có một cơ thể khỏe mạnh cùng làn da tươi tắn, bạn nên uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. Nước giúp thanh lọc cơ thể đồng thời giúp da đào thải độc tố và loại trừ những tác nhân khiến làn da bị sạm đen, từ đó trị tàn nhang hiệu quả.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét