Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Cách chăm sóc da tàn nhang

Không ngứa, không sần và không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng lại gây mất thẩm mỹ và thiếu tự tin cho người bệnh. Tàn nhang xuất hiện bất cứ vùng da nào trên cơ thể, nhưng vùng da bị phơi nắng nhiều thì tàn nhang xuất hiện nhiều và nhanh hơn. Do đó để hạn chế sự phát sinh tàn nhang thì điều đầu tiên chúng ta làm phải tránh nắng thật kỹ và sử dụng kem chống nắng đúng cách.

http://tritannhang.vn/



cham-soc-da-tan-nhan
Những vùng da được phơi bày như mặt, cổ, tay nên được che kín bằng khăn vải hay trang phục mũ, nón rộng vành, bảo vệ. Kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên thoa tối thiểu trước khi ra nắng và lặp lại sau 2 giờ. Nếu xuống nước hoặc mồ hôi nhiều. Chúng ta nên hạn chế ra nắng từ 10h sáng đến 16 giờ chiều. Nếu bạn bị một số bệnh nội khoa phải dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm… cũng phải xin ý kiến bác sĩ để cho thuốc trước khi dùng.
Cách chăm sóc da bị tàn nhang và đốm nâu
Đối phó với tàn nhang
Thông thường, ở độ tuổi từ 40 – 45 tàn nhang sẽ dần mờ đi và sau đó hết hẳn. Tuy nhiên, không ai trong số chúng ta muốn sống chung với chung cho tới khi nó tự rút lui.
Theo những thông tin mới nhất của các nhà khoa học, tàn nhang không cứng đầu như bạn vẫn tưởng. Bạn hoàn toàn có thể trị được chúng nếu biết rõ nguyên nhân gây tàn nhang trên da bạn và điều trị đúng cách.
Nếu cơ thể bạn sản sinh ra nhiều các sắc tố để “ứng phó” với các tia mặt trời. Chúng sẽ hấp thụ các UV và ngăn chặn chúng gây ra những tổn thương cho da, đông nghĩa với việc xuất hiện của tàn nhang cũng giảm xuống.
Nếu bạn không muốn bị tàn nhang viếng thăm, thì điều quan trọng nhất là hãy hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và luôn thoa kem chống nắng khi ra ngoài.
- Không dùng các sản phẩm có mùi thơm như nước hoa, sữa rửa mặt, kem dưỡng da… để  giới hạn việc làm tăng sự nhạy cảm da với nắng từ các hương liệu.
- Cẩn thận với một số thuốc uống và bôi tại chỗ vì chúng có thể làm da ăn nắng sậm thêm . Bạn nên tham khảo thêm ý kiến của các bác sĩ trước khi dùng .
 - Chú ý chế độ ăn cung cấp nhiều vitamine C.
Trị sạch tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang 

Laser Toning là loại laser có bước sóng 532nm, và 1064nm tác động vào trong lớp trung bì, hạ bì, loại bỏ tận gốc tàn nhang. Khi tia phát đi qua khu vực điều trị thì màu của melanin có trong tàn nhang hấp thu và bị loại bỏ bởi ánh sáng laser. Ánh sáng laser xanh có hiệu quả đặc biệt trên lên các đốm nâu và tàn nhang.
Thông thường điều trị tàn nhang bằng phương pháp Laser Toning sẽ mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối (90%-95%) sau 1 lần điều trị duy nhất. Trừ trường hợp có những người bị nhiều nốt, mật độ xuất hiện dày thì có thể phải chiếu 2 lần mới đạt kết quả triệt để.
Laser Toning là công nghệ đặc trị tàn nhang, nám sâu, nám hỗn hợp hiệu quả vượt trội, đảm bảo tuyệt đối an toàn, không đau và không để lại sẹo.
tri-nam-da-bang-laser-toning000
Chăm sóc sau điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
- Tránh nước trong những ngày đầu sau khi điều trị bằng Laser
- Sau điều trị 3 ngày đầu phải bôi kem tái tạo da lên vùng điều trị
- Sau điều trị 7 – 10 ngày, các nốt tàn nhang sẽ bong vảy (nên để vảy bong tự nhiên, không nên lấy tay khơi vảy)
- Bôi kem điều trị ngày và đêm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Sau một lần điều trị duy nhất bạn đã có thể tự tin với làn da sạch tàn nhang, mịn màng, đồng màu và tươi trẻ, mà hoàn toàn không lo bị tác dụng phụ.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét