Thứ Tư, 10 tháng 4, 2013

Trị tàn nhang nhanh chóng bằng Laser Toning

Câu hỏi: Tôi mới 20 tuổi nhưng trên da mặt xuất hiện rất nhiều tàn nhang, tôi cảm thấy rất không tự tin khi giao tiếp với người đối diện, mặc dù đã trang điểm rất kỹ. Vậy có cách nào làm giảm vết tàn nhang nhanh chóng không? Tôi rất mất kiên nhẫn khi tự chế các loại mặt nạ, hơn nữa da lại kén chọn mỹ phẩm. (Thu – Hà Nam)

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat



Trả lời:

Chào bạn Thu!
Thẩm mỹ viện Kangnam cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tu vấn. Về trường hợp của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Trước tiên, bạn Thu hãy tự tin lên. Mỗi người có một nét duyên, bạn không nên quá mặc cảm chỉ vì những nốt tàn nhang mà làm mất đi sự tự tin của mình, khiến ảnh hưởng tới cuộc sống và học tập.
Do bạn kén chọn các loại mỹ phẩm, nên chúng tôi khuyên bạn hãy đến khám bác sĩ chuyên khoa da liễu trước khi tiến hành trị, tránh trường hợp điều trị bằng phương pháp không phù hợp khiến cho tình trạng tàn nhang càng trở nên tồi tệ hơn.
Ngoài ra, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn phương pháp trị tàn nhang hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng bằng công nghệ Laser Toning. Đây là công nghệ mới nhất hiện nay và đang được Thẩm mỹ viện Kangnam sử dụng để điều trị tàn nhang cho khách hàng hiệu quả.
Laser Toning là loại Laser có hai bước sóng 532nm và 1064nm, tần suất phát sung liên tục, mức năng lượng cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da. Tia laser chọn lọc các tế bào hắc sắc tố để bắn phá đúng mô đích, không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, cũng như bề mặt da , loại bỏ tới 95% lượng tàn nhang trên da ngay từ lần điều trị đầu tiên. Chỉ những trường hợp tàn nhang quá dày và đậm thì cần đến 2 lần điều trị để đem lại hiệu quả triệt để.
Công nghệ Laser Toning không chỉ trị tàn nhang nhanh chóng mà còn mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các phương pháp trị tàn nhang khác như trị tàn nhang vĩnh viễn, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng, tái tạo tế bào da và làm sáng da.
Vậy bạn Thu nên sắp xếp thời gian đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị tốt nhất nhé. Chúc bạn luôn tươi trẻ và tự tin.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét