Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Châu Tấn “mất điểm” với khuôn mặt đầy tàn nhang

Châu Tấn là một trong những nữ viên trẻ của Trung Quốc được nhiều khán giả yêu thích nhất trong thập niên 2000. Tuy nhiên, gần đây những hình ảnh của cô với khuôn mặt đầy tàn nhang và thiếu sức sống đã trở thành một chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.
Sau khi được chiêm ngưỡng những bức ảnh không mấy đẹp đẽ đó của Châu Tấn, không ít người cho rằng làn da trắng mịn cùng với vẻ đẹp tươi sáng trong những bức ảnh trước kia chỉ là một sản phẩm của công nghệ make up cùng với nghệ thuật photoshop.


Có một vài nhận xét cho rằng khi nhìn những bức ảnh Châu Tấn không trang điểm, trông cô không khác gì các cô gái bình thường khác, thậm chí còn trông thật tồi tệ với tàn nhang cả ở dưới hốc mắt và trên má.
Châu tấn mất điểm với khuôn mặt đầy tàn nhang
Phải chăng đây là sản phẩm của make up và photoshop
Không chỉ gây xôn xao với hình ảnh mặt đầy tàn nhang, trong thời gian đó Châu Tấn còn trở thành tiêu điểm của dư luận sau khi công khai tình cảm với bạn trai mới. Chỉ sau một thời gian quá nhanh, sau khi chia tay với mối tình 4 năm Châu Tấn đã lại có một mới tình mới với chàng công tử Vương Sóc trẻ tuổi lắm tiền.
Thẩm mỹ viện Kangnam
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét