Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Trị tàn nhang bằng trái cây

Bổ sung vitamin từ các loại trái cây sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn, từ đó làm mờ dần các nốt tàn nhang. Dưới đây là một số lợi trái cây sẽ rất hữu ích cho các bạn gái đang có nhu cầu trị tàn nhang.


 



 
Trị tàn nhang bằng trái câyTrị tàn nhang bằng trái cây
1. Lê
Kết hợp quả lê và sữa bò sẽ tạo thành một loại mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả. Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là 1 quả lê và khoảng 50ml sữa bò.
Lê cần rửa sạch và bỏ vỏ, bỏ hạt. Sau đó, bạn hãy đem ép lấy khoảng 30ml nước rồi cho sữa bò vào, trộn đều. Sử dụng hỗn hợp đó bôi vào chỗ tàn nhang, mỗi ngày khoảng 2 tới 3 lần. Để trị tàn nhang hiệu quả bạn nên sử dụng hỗn hợp này trong một thời gian dài.Trị tàn nhang bằng trái cây
2. Chanh

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua 

Bạn cũng có thể kết hợp chanh và cà trắng để trị tàn nhang.
Nguyên liệu gồm 100g cà trắng và 10 quả chanh tươi. Cà trắng rửa sạch, giã nhỏ, còn chanh tươi thì vắt lấy nước cốt. Trộn 2 nguyên liệu này với nhau và cho vào lọ đẫy kín để khoảng 2 ngày.
Sau đó lấy hỗn hợp này bôi dần vào các nốt tàn nhang ngày 1 lần, thực hiện liên tục trong nhiều ngày.
3. Đu đủ
Đu đủ xanh cũng là một nguyên liệu hiệu quả giúp trị tàn nhang. Bạn hãy xay nát đu đủ xanh với một chút nước, sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên các nốt tàn nhang.Trị tàn nhang bằng trái cây
4. Táo tây
Để trị tàn nhang hiệu quả, bạn có thể kết hợp táo tây với tằm khô và đường trắng.
Để tạo hỗn hợp này bạn cần chuẩn bị 2 quả táo tây, khoảng 3gam tằm khô tán nhỏ và 20 gam đường trắng. Cách trị tàn nhang này rất đơn giản, bạn chỉ cần giọt vỏ táo tây, sắt thành miếng, sau đó trộn với tắm khô và đường trắng và ăn. Mỗi ngày bạn nên ăn từ 1-2 lần.
5. Dây tâyTrị tàn nhang bằng trái cây
Trong dâu tây có chứa nhiều axit citric, có tác dụng làm nhạt màu tàn nhang.
Bạn chỉ cần xay nhỏ vài quả dâu tây rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang, để khoảng 5 phút rồi rửa lại mặt bằng nước sạch.
Lưu ý: Trong thời gian thực hiện các cách trị tàn nhang này bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi vì tàn nhang sẽ phát triển rất nhanh dưới tác động của các tia UV và trở nên khó chữa trị hơn.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét