Chủ Nhật, 14 tháng 4, 2013

Cách điều trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang là một khuyết tật nhỏ ngoài da, liên quan chủ yếu tới sự tăng trưởng sắc tố ở lớp đáy và lớp trung bì. Nó là những chấm nhỏ màu nâu hình tròn, phẳng có đường kính dưới 0,5 cm, thường thấy ở vùng da mặt, cổ vai và mu bàn tay sau khi tiếp xúc với ánh nắng. Để có cách điều trị tàn nhang hiệu quả trước tiên phải hiểu rõ nguyên nhân.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha


 
Các nốt tàn nhang thường nổi rõ khi cơ thể chúng ta gầy yếu và mờ đi khi cơ thể khỏe mạnh. Do đó, để tàn nhang đỡ ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, vấn đề chủ yếu là phải tăng cường sức khỏe toàn thân.
Cách điều trị tàn nhang hiệu quảCách điều trị tàn nhang hiệu quả
Tàn nhang là kẻ thù của sắc đẹp, thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng, mịn và có tính di truyền. Tuổi càng cao, các nốt tàn nhang càng sẫm màu hơn. Bệnh phát triển vào mùa hè và giảm vào mùa đông. Tàn nhang chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ chứ không gây hại cho sức khỏe. Hiện có rất nhiều cách điều trị tàn nhang hiệu quả.
Tan nhang nhạy cảm với ánh sáng
Cần phân biệt rõ tàn nhang với nốt ruồi – những chấm tăng sắc tố gặp ở bất kỳ lứa tuổi nào và xuất hiện bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Tàn nhang cũng rất dễ nhầm với nám.
Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Nhưng nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều và sẫm màu hơn trên mặt da trong những ngày hè nắng gắt. Ngược lại, vào mùa đông ít nắng, tàn nhang thường giảm bớt và có thể lặn đi hoàn toàn.
Tàn nhang có nhiều màu như đỏ, vàng, nâu sậm, nâu nhạt, nâu hay đen, nhưng chúng luôn luôn đậm hơn màu da xung quanh do lắng đọng sắc tố gọi là melanin.
Phân loại tàn nhang
Chấm tàn nhang: Là những đốm phẳng màu đỏ hay nâu nhạt, xuất hiện trong những tháng hè nhiều ánh nắng và biến mất hay phai nhạt trong mùa đông.
Tàn nhang này thường thấy ở những người có nước da sáng và trong một vài gia đình, chúng có tính di truyền. Che chắn trong thời gian tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để ngừa sự xuất hiện những tàn nhang dạng chấm.
Nốt ruồi son: Trẻ em có thể xuất hiện một đốm nâu sậm, nâu hay đen có khuynh hướng tối hơn chấm tàn nhang và không mất hay phai màu trong mùa đông.
Đốm dạng này được xem như là nốt ruồi đơn thuần. Tính di truyền của nốt ruồi hiếm và chúng thường xuất hiện từng nốt đơn độc. Tàn nhang có khuynh hướng xuất hiện bất kỳ lúc nào, nó không là dấu hiệu của tuổi già.
Cách điều trị tàn nhang hiệu quả
Tàn nhang có chiều hướng tiến triển cùng với ung thư da nhạy cảm với ánh nắng. Đây cũng là dấu hiệu báo động cho những người có làn da dễ bị tổn thương do ánh nắng và ung thư da

http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua.

Trị nám da bằng laser ToningTrị nám da bằng laser Toning
Hiện nay có khá nhiều cách điều trị tàn nhang khách nhau, tuy nhiên, với các phương pháp tự nhiên, công nghệ cũ không thể điều trị dứt điểm tàn nhang. Tàn nhang có thể mờ đi một thời gian, sau đó lại xuất hiện trở lại, và có thể sẽ bị nặng hơn trước. Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ nói chung, công nghệ làm đẹp nói riêng, Laser Toning ra đời đáp ứng được nhu cầu điều trị tàn nhang triệt để chỉ với một lần điều trị duy nhất, tuyệt đối an toàn, không tái phát, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Laser Toning – Cách điều trị tàn nhang hiệu quả.
Laser Toning là công nghệ mới, với sự tích hợp hoàn hảo của 2 bước sóng 1064nm và 532nm giúp loại bỏ tàn nhang cả ở sâu trong lớp trung bì, hạ bì và bề mặt da, triệt tiêu tận gốc tàn nhang, không cho chúng tái phát trở lại. Khi các hạt melanosome hấp thu ánh sáng laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ, được hệ thống bài tiết của cơ thể đào thải ra ngoài theo cơ chết tự nhiên, xóa sạch những nốt tàn nhang, trả lại làn da sáng và đồng màu.
Bác sĩ giới thiệu công nghệ Laser Toning đặc trị nám daBác sĩ giới thiệu công nghệ Laser Toning đặc trị nám da
Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang với hiệu quả vượt trội, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, được kiểm duyệt bởi Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Mang đến cho khách hàng sự tin cậy cao về tính hiệu quả. Chỉ với khoảng thời gian điều trị từ 30 phút đến 60 phút, khách hàng đã hoàn toàn có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang. Ngoài ra, Laser Toning còn có tác dụng làm săn chắc da tại vùng điều trị, mang đến làn da mịn màng, săn chắc cho người bệnh.
Tại Thẩm mỹ viện Kangnam với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên thẩm mỹ giàu kiến thức kinh nghiệm, đảm bảo ứng dụng tốt công nghệ Laser Toning trong điều trị hiệu quả tàn nhang. Kangnam – Địa chỉ tin cậy, mang đến cho bạn cách trị tàn nhang hiệu quả.

http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-nhanh-nhat


Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét