Thứ Hai, 15 tháng 4, 2013

Tiêu chuẩn “đo” kết quả trị tàn nhang

Câu hỏi: Tôi bị tàn nhang có thể là do di truyền và muốn tìm cách điều trị. Xin tư vấn căn cứ đánh giá hiệu quả điều trị để tôi tìm được phương pháp tốt? (Hiền)

http://tritannhang.vn/



Trả lời
Chào bạn Hiền! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về vấn đề bạn hỏi chúng tôi xin trả lời như sau:
Tàn nhang là một dạng tổn thương sắc tố vùng thượng bì nằm dưới bề mặt da nên không thể tự chữa khỏi được mà phải nhờ đến công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Trong điều trị tàn nhang, để được đánh giá là có hiệu quả triệt để, công nghệ đó phải đảm bảo những yếu tố sau: Được thực hiện theo một quy trình khoa học, chính xác, công nghệ điều trị hiện đại. Sau lần điều trị đầu tiên, 95% đốm tàn nhang phải được xóa bỏ hoàn toàn. Tàn nhang không tái phát trở lại, không để lại sẹo, trả lại làn da sáng mịn, đều màu. Ngoài tàn nhang, các vùng da xung quanh không bị ảnh hưởng. Kết thúc quá trình điều trị, bạn có thể trở lại ngay với công việc mà không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Trên đây là những yếu tố bạn nên cân nhắc khi lựa chọn cho mình một công nghệ trị tàn nhang phù hợp và mang lại hiệu quả cao.
Trong trường hợp, bạn vẫn chưa có lựa chọn về giải pháp trị tàn nhang nào, chúng tôi có thể gợi ý cho bạn công nghệ trị tàn nhang Laser Toning – phương pháp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.
Đây là giải pháp đang thịnh hành hiện nay, được các chuyên gia da liễu tại các thẩm mỹ viện lớn ở Mỹ, Anh, Pháp…đánh giá cao trong hiệu quả trị tàn nhang triệt để, không tái phát.
Tiêu chuẩn “đo” kết quả trị tàn nhangCông nghệ trị tàn nhang triệt để phải đảm bảo loại 95% tàn nhang, không tái phát, giúp da đều màu
Hai bước sóng cố định 1064nm và 532nm được sử dụng kết hợp trong công nghệ Laser Toning tác động vào sắc hắc tố ở 3 lớp trung bì, hạ bì và lớp nông hơn trên bề mặt da. Lúc này, các hạt melanosome trong tàn nhang sẽ hấp thu ánh sáng Laser và bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti, theo hệ thống bài tiết của cơ thể đẩy ra ngoài. Khi đó, các đốm tàn nhang sẽ bị xóa bỏ hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da khác.
Một quy trình điều trị tàn nhang theo công nghệ Laser Toning được thực hiện như sau. Đầu tiên, bác sỹ tiến hành thăm khám cho từng khách hàng để tư vấn hướng điều trị thích hợp cũng như lựa chọn mức năng lượng Laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa an toàn cho da vùng điều trị.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang

Hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại của Thẩm mỹ viện KangnamHệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại của Thẩm mỹ viện Kangnam
Sau đó, chuyên gia chăm sóc làm sạch da. Tiếp đó, bạn sẽ được bôi tê lên vùng da điều trị. Sau 30 – 45 phút, khi thuốc tê ngấm, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái, thư giãn, không hề đau, rát, khó chịu trong suốt quá trình điều trị bằng Laser vào vùng da tàn nhang. Cuối cùng, là bước bôi kem tái tạo để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.
Thông thường điều trị tàn nhang bằng Laser toning chỉ cần thực hiện một lần duy nhất. Chỉ trừ trường hợp lượng tàn nhang quá nhiều thì bạn mới cần thực hiện điều trị đến lần thứ hai.
Từ những tham khảo này, hy vọng bạn có thể lựa chọn được công nghệ điều trị tàn nhang thích hợp. Tuy nhiên, bạn nên tới các thẩm mỹ viện lớn, đã có uy tín trong lĩnh vực để được bác sỹ thăm khám và tư vấn cụ thể nhằm đạt hiệu quả như ý.
Kết quả điều trị tàn nhang bằng Laser Toning
Thẩm mỹ viện Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét