Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

“Thổi bay” tàn nhang bằng công nghệ laser Toning

Tàn nhang là kẻ thù đối với khuôn mặt của bạn, hơn nữa việc điều trị triệt để tàn nhang là càng không dễ dàng gì. Thực tế không phải da ai cũng điều trị được trên một phương pháp và tàn nhang có thể tái phát nếu tiếp xúc ánh nắng trong một thời gian dài và không có biện pháp bảo vệ đúng cách.

http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang

 


giai-phap-hoan-hoa-cho-lan-da-tan-nhang
Tàn nhang là những chấm nhỏ và phẳng ở trên da (còn gọi là dát), kích thước từ chấm nhỏ như đầu kim đến vài mi-li-mét. Tàn nhang có thể xuất hiện với số lượng nhiều và có thể phát triển ngẫu nhiên trên da, đặc biệt sau khi tiếp xúc ánh nắng một thời gian dài. Tuy tàn nhang không gây hại sức khỏe, không gây ung thư da nhưng lại ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ, khiến không ít người, đặc biệt là phái đẹp băn khoăn và lo lắng!
Những vị trí thường bị của tàn nhang
Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng hoặc những vùng da sáng, vùng da hay phơi ra ngoài ánh nắng (mặt, cổ, ngực, vai…), nhưng vị trí thường gặp nhất là ở mặt.
Tàn nhang thường có màu đồng nhất, cũng có thể có các màu khác nhau như hơi đỏ, vàng, nâu sáng, nâu đen… Tuy nhiên, nhìn chung chúng có màu sậm hơn vùng da xung quanh và có khuynh hướng đậm hơn và rõ hơn khi tiếp xúc ánh nắng, nhạt hơn trong những tháng mùa đông.
Có 2 dạng tàn nhang, đó là nốt hoặc đốm tàn nhang. Dạng thứ nhất là những vết đốm nhỏ, tròn, sạm có kích thước nhỏ như đầu đinh ghim. Còn dạng thứ 2 có màu sậm hơn, kích thước lớn hơn dạng thứ nhất vài mm.
tan-nhan-va-cach-dieu-tri
Nguyên nhân dẫn đến tàn nhang
Có thể do một số nguyên nhân như sau:
- Do tiếp xúc với ánh sáng, làm tăng sắc tố trên da.
- Rối loạn nội tiết tố: có thai, tiền mãn kinh, bệnh thận…
- Dị ứng với mỹ phẩm, do mỹ phẩm có chất lượng kém hoặc do sử dụng không đúng loại da.
- Do dùng thuốc như: kháng sinh, ngừa thai, thuốc trị lao…
- Do suy dinh dưỡng kéo dài: khẩu phần ăn thiếu rau quả, trái cây tươi làm cơ thể thiếu vitamin.
Tàn nhang rất nhạy cảm với ánh nắng mặt trời vì thế trong những ngày hè nắng gắt, các nốt tàn nhang thường xuất hiện nhiều hơn, sẫm màu hơn, hiện rõ trên mặt da. Đặc biệt nó có thể nhạt dần và biến mất ở tuổi 40-50.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

tri-tan-nhang-bang-laser
Trị tận gốc tàn nhang bằng công nghệ laser YAG
Không phải da ai cũng cải thiện được tàn nhang với cùng một phương pháp điều trị và nó có thể dễ dàng tái phát nếu tiếp xúc ánh nắng trong một thời gian dài.
Laser Q- switched ND Yag là loại Laser có bước sóng 532nm, với tần suất phát sung liên tục, mức năng lượng cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da, và đặc biệt chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, để bắn phá đúng mô đích không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, cũng như bề mặt da, đảm bảo cho việc trị liệu tàn nhang sẽ hết từ 90 – 95% ngay từ lần điều trị đầu tiên.
Ưu điểm vượt trội của công nghệ laser YAG
Tuyệt đối an toàn; hiệu quả ngay sau lần điều trị đầu tiên đến 95%; không đau; không để lại sẹo; không cần thời gian nghỉ dưỡng; đặc biệt tàn nhang sẽ không quay trở lại.
Cách loại bỏ tàn nhang
Quy trình chữa tàn nhang bằng laser YAG

http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha

Bước 1: Thăm khám và soi da : Bạn sẽ được trực tiếp bác sỹ chuyên khoa về điều trị thẩm mỹ da tại Thẩm mỹ viện  trực tiếp thăm khám, soi da để chấn đoán chính xác mức độ tàn nhang .Tùy theo mức độ tàn nhang nông sâu mà bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cho bạn một cách chính xác và phù hợp.
Bước 2 : Làm sạch da
Bước 3:Bôi tê lên vùng da điều trị sau đó để 30 – 45 phút cho thuốc tê ngấm đều.
Bước 4:Trị liệu tàn nhang bằng Lasertùy vào mức độ tàn nhang, cũng như tình trạng da của bạn mà chuyên gia điều trị sẽ lựa chọn mức sóng laser YAG phù hợp để loại bỏ một cách triệt để sắc tố tàn nhang mà không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh.
Bước 5: Sau khi điều trị tàn nhang bằng laser, bạn sẽ được các chuyên viên trị liệu hướng dẫn cách chăm sóc da, bôi kem tái tạo da để nhanh chóng phục hồi làn da sau trị liệu.
Thông thường điều trị tàn nhang bằng phương pháp Laser màu Q-swithched Nd YAG sẽ mang lại hiệu quả gần như tuyệt đối (90%-95%) sau một lần chiếu. Chỉ những người bị nhiều nốt, mật độ xuất hiện dày thì có thể phái chiếu 2 lần mới đạt kết quả triệt để.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét