Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao

Với người phụ nữ thì làn da là điểm mạnh, giúp chị em phụ nữ có được sự quyến rũ, thu hút được ánh nhìn của đối phương. Tuy nhiên vì một số lý do da mặt của nhiều người xuất hiện những đốm nâu, làm giảm tính thẩm mỹ, không còn tự tin trong công việc hay giao tiếp hàng ngày nữa.
 
http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-ong-tri-tan-nhang-hieu-qua



1. Nguyên nhân tàn nhang
Những đốm nâu đó rất có thể là nám hoặc tàn nhang, hay tổn thương sắc tố da…. Khác với nám da cần thiết phải 1 liệu trình điều trị kéo dài, tàn nhang có thể biến mất khỏi làn da bạn chỉ sau duy nhất 1 lần điều trị. Tuy nhiên để điều trị tàn nhang một cách có hiệu quả, bạn phải đươc các chuyên gia điều trị thẩm mỹ da khám, chẩn đoán cụ thể về tình trạng cũng như nguyên nhân những vết tàn nhang xuất hiện trên làn da của bạn . Theo các chuyên gia thẩm mỹ  cho biết : ” Tàn nhang xuất hiện có thể do những nguyên nhân sau đây:
Điều trị tàn nhang tại nhàĐiều trị tàn nhang tại nhà
• Tàn nhang do di truyền: Thường xuất hiện ở những người tóc có màu vàng hoặc hung đỏ và di truyền theo gien trội, khoa học đã chứng minh đó là gien MC1R: melanocortin-1 receptor. Theo thống kê của bộ y tế trường hợp tàn nhang do di truyền tại Việt Nam là rất ít vì đây là vấn đề liên quan đến chủng người
• Tàn nhang do ảnh hưởng của nắng, lão hóa da hay sử dụng mỹ phẩm không đúng cách: Tàn nhang thường xuất hiện nhiều và rõ hơn khi làn da của bạn bị phơi nắng quá nhiều. Khi ánh nắng chứa tia UV xâm nhập vào da kích thích sản sinh Melenin để bảo vệ da, làm cho những đốm nâu trên da xuất hiện nhiều hơn và đậm hơn. Và nó thường nhạt màu hơn vào mùa đông. Sử dụng mỹ phẩm có chứa nhiều thành phần lột tẩy cũng sẽ làm da trở nên mỏng hơn và dễ bị tàn nhang hơn.
• Tàn nhang có thể là biểu hiện da của một bệnh nào đó: Các bệnh có biểu hiện tàn nhang bao gồm các bệnh sau đây: Bệnh u xơ thần kinh, bệnh lão nhi, hội chứng Moynahan và bệnh khô da sắc tố (nếu tàn nhang hiện diện ở hốc nách cần chú ý đến các bệnh nêu trên), hội chứng Peutz-Jeghers (tàn nhang hiện diện ở môi, xung quanh miệng)… Tàn nhang do các bệnh nêu trên thường khó chữa vì liên quan đến bệnh gốc. Với loại tàn nhang này, khi bạn chữa khỏi bênh gốc thì tàn nhang sẽ tự biến mất”


 
Phương pháp chữa tàn nhang nhanh nhất
2. Đặc trị tàn nhang bằng công nghệ cao
Để giải quyết tình trạng nám , Hiện nay có rất nhiều phương pháp như: sử dụng các hóa chất làm mờ vết tàn nhang trên mặt Sử dụng mỹ phẩm hay phương pháp đơn giản như đốt lạnh bằng ni tơ lỏng. Tuy nhiên những phương pháp đó có thể cho hiệu quả không cao mà còn có thể để lại sẹo, hay những tác dụng phụ ngoài mong muốn sau khi điều trị. Do đó những phương pháp trên không được khuyến khích sử dụng.
Với mong muốn giúp chị em lấy được làn da trắng sáng, xua tan nỗi lo về những vết nám, hay tàn nhang. Các trung tâm thẩm mỹ  đã và đang ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ cao, tiên tiến nhất hiện nay vào điều trị thẩm mỹ và chăm sóc da cho khách hàng có nhu cầu. Trong số các công nghệ được các bác sỹ, chuyên gia bác sỹ lựa chọn, công nghệ laser Toning được đánh giá như một bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang, và nám sâu.
3. Kết quả điều trị tàn nhang với công nghệ Laser Toning
- Xóa bỏ tàn nhang 99% chỉ sau 1 lần điều trị
- Tuyệt đối an toàn, hiệu quả lâu dài
Ảnh trước và sau điều trị tàn nhang
Kết quả điều trị nám daKết quả điều trị nám da


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét