Thứ Ba, 2 tháng 4, 2013

Da bị nhiều tàn nhang, chữa thế nào cho hiệu quả?

Câu hỏi: Em tên Duyên, 28 tuổi. Da em bị nhiều tàn nhang, mọi người hướng dẫn bôi nhựa đu đủ xanh, rồi kem này kem nọ mà không thấy có kết quả. Em có tham khảo tại website thấy giới thiệu nhiều về cách trị tan nhang bằng công nghệ Laser Toning giúp trị tận gốc tàn nhang, không ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh và đảm bảo đạt hiệu quả tới 95% ngay từ lần đầu điều trị. Vậy có thể giải thích cụ thể giúp em về công nghệ này không? Chi phí điều trị thế nào? Chế độ chăm sóc da sau khi điều trị ra sao? Mong chuyên mục trả lời sớm giúp em, vì hiện tại em đang rất lo lắng không biết chữa thế nào cho hiệu quả. (Duyên – Bắc Giang)

http://tritannhang.vn/tin-tuc/tri-tan-nhang-tai-nha


 
Trả lời:
Chào bạn Duyên!
Chuyên mục tư vấn tritannhang,vn cảm ơn bạn đã quan tâm tới công nghệ Laser Toning trong điều trị tàn nhang của chúng tôi. Về những câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin trả lời lần lượt như sau:
Công nghệ Laser Toning

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay. Laser Toning là loại Laser có tích hợp 4 bước sóng, trong đó có sự kết hợp của 2 bước sóng 532nm và 1064nm trong điều trị tàn nhang, giúp loại tàn nhang tận gốc. Với tần suất phát sung liên tục, mức năng lượng cao nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn cho làn da, và đặc biệt chọn lọc các tế bào hắc sắc tố, để bắn phá đúng mô đích không làm ảnh hưởng đến các tế bào xung quanh, cũng như bề mặt da, đảm bảo cho việc trị liệu tàn nhang đạt hiệu quả tới 95% ngay từ lần điều trị đầu tiên.
Các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố tàn nhang hấp thụ  và bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti. Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và xóa sạch những nốt tàn nhang trên khuôn mặt.
Đây là công nghệ điều trị tàn nhang tuyệt đối an toàn, hiệu quả, không gây đau, không để lại sẹo và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt tàn nhang trên da bạn sẽ không quay trở lại. Laser Toning đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA.
Chi phí điều trị

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat 

Thông thường tùy vào mức độ nặng nhẹ của tình trạng tàn nhang trên da mặt bạn mà chi phí điều trị có thể dao động từ 6.000.000VNĐ cho tới 12.000.000VNĐ đối với một đợt điều trị.
Chế độ chăm sóc da sau khi điều trị
Là phương pháp trị tàn nhang an toàn, không đau rát, không để lại sẹo, sau khi điều trị bằng công nghệ Laser Toning, khách hàng sẽ hài lòng vì những hiệu quả mà nó mang lại.
Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tối đa, thúc đẩy nhanh tiến trình điều trị bạn cần lưu ý một số vấn đề chăm sóc sau điều trị như sau:
- Tránh tiếp xúc với nước trong 2-4 ngày đầu sau khi điều trị với Laser Toning.
- Bôi kem tái tạo da, kem điều trị ngày đêm theo đúng yêu câu của bác sỹ
- Để da vùng nám tự bong vẩy.
- Tránh nắng trong mấy ngày đầu sau điều trị
Để hiểu rõ hơn về công nghệ điều trị cũng như các bước điều trị, chăm sóc sau điều trị, bạn Duyên nên trực tiếp đến cơ sở của Thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và sớm lấy lại làn da sáng mịn!
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét