Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Tàn nhang có nguy hiểm không?

Câu hỏi: Em bị tàn nhang đã nửa năm và cũng đã thử một số phương pháp trị tàn nhang như đắp mặt nạ, bôi thuốc trị tàn nhang, dùng kem trị tàn nhang,… tuy nhiên tình trạng tàn nhang trên da mặt cũng không có nhiều chuyển biến, thậm chí da em còn mỏng và dễ bắt nắng hơn. Một số người nói với em rằng tàn nhang để lâu sẽ rất nguy hiểm, có thể dẫn đến ung thư da. Điều này có đúng không ạ? Mong chuyên mục tư vấn sớm cho em, em cảm thấy rất lo lắng. ( Hoàng Anh – Hà Nội)
http://tritannhang.vn/chua-tan-nhang




Trả lời
Chào bạn Hoàng Anh!
Rất cám ơn bạn đã tin tưởng khi gửi thắc mắc đến chuyên mục tư vấn tritannhang.vn!
Chúng tôi rất hiểu nỗi lo lắng của bạn, để bạn có thể hiểu hơn về bệnh tàn nhang, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Tàn nhang thực chất là các tổn thương sắc tố màu nâu ở vùng thượng bì của da và có tính chất di truyền. Đó là những đốm nhỏ, tròn hoặc bầu dục, mọc rải rác ở mặt, cổ, tay, ngực và lưng. Tàn nhang hay xuất hiện ở những người da trắng, tóc sáng, mắt xanh hoặc nâu nhạt, có thể có từ tuổi nhỏ.
Chúng thường xuất hiện dưới dạng những mảng đốm màu nâu, ngày càng đậm màu và dày hơn nếu không được chữa trị kịp thời.
Các nguyên nhân chính dẫn đến tàn nhang là do di truyền, do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do làn da thiếu vitamin, do lão hóa,… Dù ở nguyên nhân nào cũng đều có thể cải thiện được bằng các công nghệ Laser Toning tiên tiến hiện nay.

http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-hieu-qua-nhat

Thông thường những nốt tàn nhang sẽ không chuyển thành dạng ung thư da, tuy nhiên nếu trên da mặt bạn xuất hiện rất nhiều đốm tàn nhang thì nguy cơ mắc ung thư da là rất lớn bởi khi đó da của bạn đã bị tổn thương nặng và không đủ sức khỏe để chống lại các tác nhân gây hại cho da.
Chính vì vậy, ngay khi phát hiện ra tàn nhang bạn nên lựa chọn cho mình một phương pháp chữa trị tàn nhang đúng đắn để tàn nhang không còn cơ hội lây lan nữa. Hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn công nghệ Laser Toning để trị tàn nhang, và đạt được kết quả như mong muốn. Bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ này để loại bỏ hoàn toàn tàn nhang trên da mặt.
Để không còn phải lo lắng về tình trạng tàn nhang trên da mặt, chúng tôi khuyên bạn nên sớm đến Thẩm mỹ viện uy tín để được các chuyên viên của chúng tôi thăm khám và tư vấn miễn phí.
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét