Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2013

Những thực phẩm tốt cho làn da tàn nhang

Làn da tàn nhang trong quá trình chăm sóc cần được bổ sung các loại vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp da khỏe mạnh, săn chắc và sáng mịn dần. Dưới đây là những thực phẩm tốt cho làn da tàn nhang, bạn nên bổ sung chúng thường xuyên trong các thực đơn ăn uống hàng ngày.
1. Cà rốt
Cà rốt rất giàu vitamin A và vitamin C, nếu được bổ sung thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng và tăng độ đàn hồi cho làn da. Một làn da khỏe sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình trị tàn nhang.


2. Đậu nành
Đậu nành cũng chứa rất nhiều vitamin E, không những có tác dụng chống lão hóa mà còn giúp làn da của bạn sáng mịn hơn đồng thời lưu giữ lại nét thanh xuân rạng ngời.
Bạn nên uống 1-2 cốc đậu nành mỗi ngày để chăm sóc da hiệu quả và làm mờ dần các nốt tàn nhang trên da mặt.Những thực phẩm tốt cho làn da tàn nhang
3. Cá
Cá là một trong những thực phẩm chứa nhiều omega-3 nhất, giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể và làn da, từ đó làm tăng cường sức đề kháng cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa và nếp nhăn hiệu quả.
4. Rong biển
Với thành phần chứa nhiều khoáng chất, rong biển có tác dụng điều tiết nồng độ PH trong máu, từ đó giảm thiểu lượng dầu tiết trên da, đồng thời giúp da khỏe và săn chắc hơn.
5. Súp lơNhững thực phẩm tốt cho làn da tàn nhang
Cũng giống như cà rốt, súp lơ là một thực phẩm rất tốt cho làn da tàn nhang bởi chúng có chứa nhiều vitamin A và vitamin E, tăng sức đề kháng, tăng độ đàn hồi của da và giúp da luôn mịn màng.

6. Cà chua
Chắc hẳn nhiều bạn gái đã biết đến tác dụng làm trắng da và chống nắng hiệu quả của cà chua, vì vậy nó được sử dụng rất nhiều trong chăm sóc da và làm mờ các hắc sắc tố trên da như tàn nhang, nám da, …
Theo một nghiên cứu gần đây cho thấy cà chua còn có tác dụng làm mờ dần các nếp nhăn, giúp da mềm mại và căng mịn hơn.
Ngoài ra, hiện nay còn có công nghệ đặc trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị. Laser Toning, công nghệ trị tàn nhang tiên tiến, giúp mang lại cho bạn làn da sáng mịn. Với công nghệ này chị em hoàn toàn có thể yên tâm điều trị, chỉ với một lần điều trị tàn nhang duy nhất có thể loại bỏ được 95% lượng tàn nhang, hiệu quả vĩnh viễn.
Chúc các bạn thực hiện thành công và có làn da đẹp.


Thẩm mỹ viện Kangnam
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét