Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Thói quen sinh hoạt giúp trị tàn nhang

Nám, tàn nhang là những tổn thương sắc tố da, tuy không gây ảnh hưởng về mặt sức khỏe nhưng nó làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của làn da.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang da có thể do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt hoặc cảm xúc… Mặt khác, tàn nhang còn do những nguyên nhân thường gặp như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, trị tàn nhang không đúng cách, sử dụng mỹ phẩm không phù hợp… Tàn nhang, nám và lão hóa da khiến không ít chị em phụ nữ lo lắng, thiếu tự tin.

>> tri tan nhang




thoi-quen-sinh-hoat-giup-tri-tan-nhang
Hãy thực hiện 6 kỹ năng về cuộc sống hàng ngày dưới đây để ngăn chặn sự xâm lấn của nám, tàn nhang và lão hóa da, giúp bạn luôn giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng.
1. Hàng ngày bạn phải đảm bảo sửa sạch mặt
Nhiều chuyên gia khuyên rằng, nên rửa mặt hai lần mỗi ngày. Ở lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng tẩy trang để loại bỏ các mỹ phẩm và bụi. Lần thứ hai, có thể sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch khuôn mặt của họ.
2. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng
Sản phẩm chăm sóc da phải được sử dụng trong một mùa nhất định. Các chất béo chì và dầu chứa trong các sản phẩm này có thể gây ra sự xuất hiện của tàn nhang.
3. Sử dụng nước vo gạo để rửa mặt giúp dưỡng và chăm sóc da hiệu quả
Rửa mặt với nước vo gạo giúp dưỡng ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho da và trị tàn nhang hiệu quả
Rửa mặt với nước vo gạo giúp dưỡng ẩm, cung cấp dinh dưỡng cho da và trị tàn nhang hiệu quả
Trong nước vo gạo có các chất có thể loại bỏ các bụi bẩn trên da mặt. Cả hai loại vitamin B và vitamin E có trong nước có thể nuôi dưỡng làn da. Vì vậy, sau khi bạn rửa mặt với sữa rửa mặt, bạn có thể xoa bóp da của bạn với nước trong vòng ba phút trước khi sử dụng nước ấm để làm sạch mặt một lần nữa. Đây là cách tốt nhất để bạn có thể ngăn chặn sự hình thành của tàn nhang.
4. Phải luôn luôn bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và làm trắng làn da của bạn
Vào mùa hè, nó là cần thiết để bạn có thể bảo vệ bạn khỏi ánh nắng mặt trời. Đồng thời, bạn nên nắm bắt được nhiều kỹ năng để sửa chữa và làm trắng làn da của bạn. Chiếu xạ của tia cực tím trong mùa hè và việc sử dụng các bóng đèn huỳnh quang tại nhà có thể gây ra sự hình thành của các vết bẩn. Nó là cần thiết để bạn có thể bảo vệ làn da của bạn từ các cuộc tấn công gây ra bởi ánh sáng mạnh và tia cực tím.
>> cach tri tan nhang

Cách chăm sóc da bị tàn nhang và đốm nâu
5. Nên rút ngắn thời gian của việc sử dụng mỹ phẩm
Tập thói quen ngay sau khi về nhà sẽ loại bỏ tất cả các mỹ phẩm trên khuôn mặt của bạn. Điểm quan trọng nhất là bạn phải loại bỏ các mỹ phẩm thật kỹ. Nếu bạn không loại bỏ mỹ phẩm hoàn toàn, tàn nhang và các vết bẩn có thể gây ra.
6. Thường xuyên uống nước ép cà chua để làm giảm tàn nhang
Hàm lượng cao vitamin C có trong cà chua có thể hạn chế hiệu quả hoạt động của tyrosinase và chống lại sự hình thành của melanin. Một cốc nước cà chua ép mỗi ngày có hiệu quả có thể giúp bạn giảm bớt tàn nhang.
Hãy thực hiện 6 kỹ năng trên như một thói quen mõi ngày để cải thiện làn da và sắc đẹp, giúp bạn luôn tươi trẻ, giữ mãi nét thanh xuân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét