Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà

(tritannhang.vn)

Thiên nhiên luôn “ưu ái” với vẻ đẹp của phụ nữ, từ các loại trái cây, rau củ vườn nhà cũng là “phương thuốc” hữu hiệu giúp chị em làm đẹp. Đặc biệt là các loại trái cây, ngoài là nguồn dinh dưỡng cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể, trái cây còn có công dụng làm đẹp cho làn da, trong đó có công dụng trị tàn nhang hiệu quả. 3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà dưới đây sẽ là cẩm nang hữu ích cho chị em muốn xóa những đốm tàn nhang đáng ghét trên da.

    * Trị tàn nhang với trái Đào kết hợp sữa chua
    Trị tàn nhang với trái đào
    Đào nổi tiếng là một loại quả tiên, trong quả đào có chứa nguồn vitamin A, C rất phong phú và dồi dào không những giúp da mịn, săn chắc mà còn giúp trị tàn nhang cho hiệu quả bất ngờ.

    Cách thực hiện làm mặt nạ trị tàn nhang với trái đào rất đơn giản, bạn xay nhuyễn phần thịt quả đào trộn với nửa hộp sữa chua. Bạn rửa sạch mặt và đắp hôn hợp này lên da khoảng 20 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

    * Trị tàn nhang với trái Ổi

    Quả ổi có chứa nhiều Vitamin C có tác dụng làm đẹp da. Mọi người chỉ biết đến Ổi như 1 loại trái cây thông thường. Tuy nhiên, ngoài công dụng chống tiêu chảy, thì ổi còn là có công dụng trị tàn nhang rất tốt.
    3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà 5
    Chữa tàn nhang với trái ổi
    Bạn kết hợp ổi với mật ong và tinh dầu dừa sẽ cho bạn hỗn hợp trị tàn nhang hiệu quả.

    Cách làm lấy nửa quả ổi gọt vỏ, bỏ hạt +1 thìa mật ong + 2 thìa tinh dầu dừa. Trộn đều và xay nhuyễn. Rửa sạch mặt và dùng hỗn hợp đắp lên vùng da bị tàn nhang hằng ngày.

    * Trị tàn nhang với Chanh

    Chanh là loại quả không thể thiếu trong làm đẹp, đặc biệt đối với làn da. Có thể bạn nghĩ, chanh là cách trị tàn nhang quá cũ, quá quen thuộc nhưng chanh lại cho bạn hiệu quả trị tàn nhang rất tốt.
    3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà 6
    Chanh giúp làm mờ tàn nhang hiệu quả
    Bạn lấy nước cốt chanh và xoa lên vùng da bị tàn nhang khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Vì trong chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên nên để đảm bảo làn da không bị khô, sau khi dùng cách này bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da để đảm bảo hiệu quả trị tàn nhang tốt hơn.

    Với những cách trên để có hiệu quả cao, bạn nên lựa chọn cho mình một cạc điều trị thích hợp và thực hiện kiên trì, lâu dài.

    Những cách này, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, tuy nhiên nó không giúp bạn trị tàn nhang vĩnh viễn, tận gốc mà chúng chỉ giúp bạn làm mờ những đốm tàn nhang trong một thời gian nhất định.

    * Giải pháp trị tàn nhang nhanh chóng, an toàn và hiệu quả vĩnh viễn với công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.

    Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến làn da.
    3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà 3
    Những ưu điểm vượt trội của công nghệ trị tàn nhang Laser Toning

    Trị tàn nhang bằng Laser Toning có thể loại bỏ được 90-95% các đốm tàn nhang trên da, không xâm lấn, không đau rát, các lỗ chân lông được thu nhỏ, bạn nhanh chóng sở hữu khuôn mặt trắng sáng, mịn màng.


    Đây là công nghệ tiên tiến được khách hàng đánh giá cao và tin dùng bởi mức độ an toàn cao mà cho hiệu quả hoàn toàn mỹ mãn, thời gian cho mỗi lần điều trị khá nhanh chỉ mất từ 30-60 phút. Một liệu trình điều trị từ 1-2 lần, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang của từng người.

    Trị tàn nhang bằng Laser Toning được thực hiện theo quy trình chuyên nghiệp, đạt chuẩn bao gồm 5 bước:

    Bước 1: Thăm khám và tư vấn

    Bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn trước khi điều trị


    Bước 2: Làm sạch da vùng điều trị

    Các chuyên viên sẽ làm sạch, sát khuẩn vùng da bị tàn nhang trước khi điều trị.

    3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà 2
    Bác sĩ TMV đang tiến hành điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

    Bước 3: Bôi tê lên vùng da điều trị,

    Việc bôi tê được thực hiện trước khi tiến hành chiếu laser khoảng từ 30–45 phút để thuốc tê ngấm đều, giúp cho quá trình điều trị không bị đau rát và khó chịu.


    Bước 4: Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

    Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc, vừa đảm bảo sự an toàn cho da vùng điều trị.

    Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo da
    3 cách trị tàn nhang bằng trái cây tại nhà 1Kết quả điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning
    Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.

    Tham khảo wedsite: http://tritannhang.vn/

    Thẩm mỹ viện Kangnam

    Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

    TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

    Hotline: 0968.999.777..

    http://thammyvienkangnam.net/

    1 nhận xét:

    1. Làm vậy có ảnh hưởng đến da không?
      Khắc tóc skydiamondvncũng ok lắm á mọi người, mình mới làm tuần trước cảm thấy khá hài lòng

      Trả lờiXóa