Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Trị sẹo lồi lâu năm bằng nguyên liệu tự nhiên

Sẹo lồi khiến khuôn mặt trở nên xấu xí, làm bạn mất tự tin, ảnh hưởng đến tâm lý và công nghệ. Vậy làm thế nào để xóa mờ sẹo lồi một cách an toàn và hiệu quả. Dưới đây là các cách trị sẹo lồi lâu năm đơn giản, an toàn và cho hiệu quả cao.

>> Thuốc bôi trị sẹo từ thiên nhiên
>> Cách trị sẹo lõm trên mặt
Nguyên liêu thiên nhiên luôn là lựa chọn tối ưu cho việc làm đẹp da, trị mụn an toàn và hiệu quả.
Tinh chất rau má
tri-seo-loi-lau-nam
Đắp rau má là cách trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả
Rau má không chỉ là một thần dược chữa trị sốt, cảm cúm mà nó còn là một nguyên liệu thiên nhiên được nhiều người sử dụng để trị sẹo lồi. Bạn giã nát rau má, rồi dùng rau má đó đắp lên mặt, tập trung và vùng da bị sẹo, còn phần nước, bạn có thể pha nước uống để thanh nhiệt cơ thể.
Lá bạc hà
tri-seo-loi-lau-nam1
Tinh dầu trà trị sẹo lồi
Bạn nghiền nát vài lá bạc hà để trong vài xô, sau đó vắt lấy nước, rồi hoa với nước trái cây. Sau đó, bạn dùng bông thấm hỗn hợp rồi thoa lên mặt. Đây là một trong những phương pháp trị sẹo lồi lâu năm hiệu quả và an toàn nhất.
Tinh chất hành tây
tri-seo-loi-lau-nam2
Tinh dầu hành tây trị sẹo hiệu quả
Bạn nghiền nhỏ hành tây, rồi đắp lên mặt. Tuy hành tây có mùi hơi hăng nhưng nó lại là nguyên liệu giúp làm đẹp da đến bất ngờ. Hành tây có tác dụng làm lành da, ngăn chặn tế bào sẹo phát triển.
Tinh dầu hoa oải hương
tri-seo-loi-lau-nam3
Tinh dầu oải hương hỗ trợ trị sẹo lồi lâu năm
Bạn dùng dầu oải hương thoa lên mặt, nếu áp dụng cách này 2 lần một ngày, bạn sẽ có được làn da không sẹo, vết thâm hay mụn nữa.
Mật ong
tri-seo-loi-lau-nam5
Mật ong giúp làm mờ sẹo
Bạn thoa trực tiếp mật ong lên vùng da bị ảnh hưởng, giữ nguyên khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Ai cũng biết mật ong có tác dụng làm đẹp da một cách thần kỳ, giúp trị seo lồi, trị vết thâm hiệu quả và an toàn.
Trị sẹo lồi lâu năm bằng nguyên liệu tự nhiên là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất để có được làn da trắng sáng, sạch sẽ và mịn màng.
Chúc các bạn thực hiện thành công với cách trị sẹo bằng phương pháp tự nhiên này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét