Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

Cách loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn?

Nguồn : http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/cach-loai-bo-tan-nhang-vinh-vien
(tritannhang.vn)

Câu hỏi: Chào chuyên mục tư vấn! Mình có câu hỏi mong chuyên mục tư vấn giúp. Mình mới bị tàn nhang cách đây 2 năm, hiện tại mực độ tàn nhang của mình có biểu hiện lan rộng. Do mình còn trẻ nên mình muốn tìm cách loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn. Vậy chuyên mục tư vấn giúp mình phương pháp trị tàn nhang tận gốc, cảm ơn chuyên mục rất nhiều (Thanh Hương – Hà Tĩnh).



Trả lời:

Thân chào Thanh Hương!

Cách loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn? Hiện nay, có nhiều cách loại bỏ tàn nhang, tuy nhiên không phải cách nào cũng cho hiệu quả như mong muốn. Để trị tàn nhang vĩnh viễn không thể dùng các biện pháp điều trị thông thường như đắp mặt nạ hay bôi kem đặc trị. Loại bỏ tàn nhang cần đúng phương pháp vì vậy chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam.
Cách loại bỏ tàn nhang vĩnh viễn 1?
Ưu điểm vượt trội của công nghệ tàn nhang Laser Toning
Laser Toning được các bác sĩ Thẩm mỹ viện đánh giá là công nghệ vượt trội với độ an toàn và hiệu quả cao. Công nghệ đã được rất nhiều khách hàng tin dùng.

Với trường hợp tàn nhang mới bắt đầu xuất hiện và còn ở mức độ ít như bạn thì việc loại bỏ tàn nhang càng trở nên dễ dàng hơn với công nghệ Laser Toning. Bạn hoàn toàn yên tâm vì Laser Toning sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang cho hiệu quả từ 90-95%. Làn da sau điều trị trở nên sáng mịn, bạn sẽ thấy hoàn toàn khác biệt. Các lỗ chân lông được thu nhỉ, vết thâm mờ dần.


Thời gian cho mỗi lần điều trị khá nhanh chỉ mất từ 30-60 phút. Một liệu trình điều trị từ 1-2 lần, tùy thuộc vào mức độ tàn nhang của bạn. Trong trường hợp của bạn nếu tàn nhang ít và mới thì chỉ cần một lần duy nhất đã cho bạn hiệu quả mĩ mãn.

Để biết chính xác mức độ tàn nhang của bạn ra sao, bạn cần được thăm khám. Vì vậy bạn nên sắp xếp thời gian đến địa chỉ Thẩm mỹ viện để được tư vấn, thăm khám và sử dụng dịch vụ nhé!

Thân chào bạn, chúc bạn sớm loại bỏ được tàn nhang!

Tham khảo tại website: http://tritannhang.vn
Chuyên mục tư vấn
Tritannhang.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét