Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên

Nguồn : http://tritannhang.vn/tin-tuc/lam-mo-vet-tan-nhang-voi-5-cach-tu-nhien
(tritannhang.vn)

Tàn nhang khiến nhan sắc và sự trẻ trung của các chị em bị suy giảm. Vậy có cách nào an toàn để loại bỏ tàn nhang không? Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên dưới đây chính là cẩm nang hữu ích giúp chị em.



* Củ cải trắng
Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên 1
 Làm mờ tàn nhang với củ cải trắng
Nghiền nhuyễn 1 củ cải, thêm nước cốt 1 trái chanh, trộn đều và bôi lên vùng da bị tàn nhang. Sau 20 phút rửa sạch mặt. Sau đó bôi 1 lớp kem dưỡng ẩm để làm mền da. Củ cải và chanh không chỉ làm mờ tàn nhang tự nhiên mà còn có đặc tính tẩy tế bào chết giúp loại bỏ mụn đầu đen.

* Quả chanh

Là loại trái cây giúp loại bỏ tàn nhang hữu hiệu nhất. Trộn đều nước ép chanh với 1 ít sữa chua, sau đó bôi lên vùng da bị tàn nhang và để khô trong 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước lạnh.

* Dâu tây và quả nam việt quất
Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên 2
Làm mờ vết tàn nhang với dâu tây
Dâu tây rất hữu ích trong việc làm sáng những đốm tàn nhang tối màu. Nghiền nát quả nam việt quất hoặc dâu tây và bôi chúng lên vùng da bị tàn nhang. Để khô sau đó rửa mặt bằng nước lạnh.

* Quả cà tím

Cắt lát 1 cà tím và đắp lên những chỗ bị tàn nhang. Xoa nhẹ nhàng theo đường tròn, để yên trong 10 phút sau đó rửa sạch mặt với nước.

* Chuối và lá bạc hà

Cho 3-4  lá bạc hà, thêm 1 lát chuối vào máy xay nhuyễn, sau đó bôi hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang
Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên 3
Làm mờ vết tàn nhang với  lá bạc hà kết hợp với chuối
5 phương pháp trên rất hữu ích cho làn da tàn  nhang của chị em nếu được duy trì thực hiện đều đặn hằng tuần. Bạn hãy lựa chọn cho mình phương pháp điều trị phù hợp để thực hiện nhé.

Nếu trong trường hợp tàn nhang trên da của bạn quá nhiều và sậm màu thì các cách trên chắc chắn sẽ khó điều trị và không cho hiệu quả. Bạn nên tìm giải pháp điều trị bằng công nghệ cao tại các trung tâm uy tín.

* Giải pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ cao tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang với nhiều ưu điểm vượt trội giúp loại bỏ các đốm tàn nhang hiệu quả lên đến 90-95% chỉ sau một lần điều trị, không gây đau rát, không để lại sẹo và da trở nên mịn màng sau khi điều trị. Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên 4

Trị tàn nhang với công nghệ Laser Toning
Laser Toning được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn và chuyên nghiệp, nên đảm bảo độ an toàn rất cao cho người điều trị. Laser Toning được tiến hàng qua 5 bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành thăm khám và soi da kỹ, đánh giá tình trạng tàn nhang của khách hàng, từ đó tư vấn liệu trình điều trị phù hợp.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị

Trước khi tiến hành điều trị, vùng da bị tàn nhang của bạn sẽ được các chuyên viên sát khuẩn, làm sạch để quá trình hấp thụ các bước sóng đạt hiệu quả hơn.

Bước 3: Bôi tê lên vùng da tàn nhang cần điều trị

Việc bôi tê được thực hiện trước khi tiến hành chiếu laser khoảng từ 30–45 phút để thuốc tê ngấm đều, giúp cho quá trình điều trị khách hàng không cảm thấy khó chịu hay đau rát mà hoàn toàn thoải mái.

Bước 4: Tiến hành điều trị tàn nhang bằng Laser Toning

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc, vừa đảm bảo sự an toàn cho da vùng điều trị.
Làm mờ vết tàn nhang với 5 cách tự nhiên 5

Bước 5: Bôi kem dưỡng tái tạo da

Bác sĩ hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc da và bôi kem tái tạo da để làn da nhanh chóng phục hồi sau trị liệu.

Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning được tiến hành từ 45 – 60 phút. Liệu trình điều trị từ 1 đến 2 lần. Tùy thuộc vào tình trạng tàn nhang của từng người mà bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị hợp lý.

 Tùy vào tình trạng tàn nhang ít hay nhiều của khách hàng để xác định chi phí, thông thường chi phí điều trị của bạn dao động từ 6.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ cho một đợt điều trị.

 Bạn có thể tham khảo chi tiết tại wedsite: http://tritannhang.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
Wedsite: http://thammyvien.org/

1 nhận xét: