Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Cách trị tàn nhang nhanh nhất?

(tritannhang.vn)

Câu hỏi: Chào chuyên mục, mong chuyên mục tư vấn giúp em cách trị tàn nhang nhanh nhất với ạ! Em rất lo lắng vì da mặt em mới xuất hiện những đốm tàn  nhang rải rác khắp mặt. Chỉ còn mấy tháng nữa là em ra mắt gia đình nhà bạn trai. Em không biết sử dụng cách nào để chữa trị tàn nhang nhanh nhất. Chuyên mục tư vấn sớm giúp em ạ. (Bùi Phương – Thái Nguyên).


Trả lời: 

Chào bạn! 

Tàn nhang tuy không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng lại gây mất tự nhiên và bôi rối cho người mắc phải. Thậm chí cản trở trong giao tiếp và công việc.

Như em mô tả thì tình trạng tàn nhang của em mới bắt đầu hình thành nên việc chữa trị không quá khố khăn. Tuy nhiên, để trị tàn nhang nhanh chóng và triệt để bạn cần sử dụng đúng biện pháp điều trị. Những biện pháp bôi đắp thông thường bên ngoài không có tác dụng chữa tàn nhang tận gốc từ sâu bên trong, chúng chỉ giúp làm mờ tàn nhang nếu được sử dụng lâu dài và kiên trì.

Đối với trường hợp tàn nhang của bạn, bạn không nên quá lo lắng. Chuyên mục sẽ tư vấn giúp bạn cách trị tàn nhang nhanh chóng và triệt để với công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ trị tàn nhang với thế hệ Laser mới được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng.

Cách trị tàn nhang nhanh nhất 1?

Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning hiệu quả sau lần điều trị đầu tiên

Laser Toning trị tàn nhang hàng đầu với nhiều ưu điểm vượt trội, an toàn, không đau rát, không để lại sẹo và loại bỏ tàn nhang triệt để ngay từ lần điều trị đầu tiên (hiệu quả lên đến 95-99%). Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Vì vậy, các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và không có khả năng tái xuất trở lại.


Vì vậy, tình trạng tàn nhang của bạn Laser Toning hoàn toàn có thể loại bỏ một cách nhanh nhất và an toàn tuyệt đối. Bởi trị tàn nhang bằng Laser Toning được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tiến hành theo quy trình đạt chuẩn.

Bên cạnh đó, Laser Toning còn giúp bạn loại bỏ tàn nhang một cách nhẹ nhàng, không đau, không rát và làn da mịn màng trông thấy sau khi điều trị.

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Thông thường, tại Thẩm mỹ viện Kangnam, điều trị nám da cho kết quả triệt để ngay từ lần điều trị đầu tiên, có một số trường hợp do tàn nhang quá dày nên mới cần đến lần điều trị thứ 2 nhưng những trường hợp này rất ít.


Để xác định mức độ tàn nhang nặng hay nhẹ, nhiều hay ít bạn cần được bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết hơn. Vì thế, bạn nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện để được hiểu rõ hơn về dịch vụ. Bác sĩ sẽ giúp bạn xác định liệu trình điều trị phủ hợp nhất.

Chúc bạn có làn sa mặt mịn màng và hết tàn nhang, thân chào bạn!

Tham khảo chi tiêt qua website: http://tritannhang.vn/

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Website: http://thammyvien.org/
Nguồn : http://tritannhang.vn/tu-van-tri-tan-nhang/cach-tri-tan-nhang-nhanh-nhat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét