Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Địa chỉ uy tín chữa tàn nhang tại Hà Nội?

(tritannhang.vn)

Địa chỉ uy tín chữa tàn nhang tại Hà Nội – Lựa chọn địa chỉ uy tín trị tàn nhang để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay có nhiều thẩm mỹ viện uy tín và hiện đại, trong đó có Thẩm mỹ viện Kangnam – Địa chỉ trị tàn nhang uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Kangnam là địa chỉ tin cậy dành cho bạn. Thẩm mỹ viện Kangnam hiện nay là một trong những trung tâm Thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực làm đẹp.
Địa chỉ uy tín chữa tàn nhang tại Hà Nội 1?
Thẩm mỹ viện Kangnam sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Thẩm mỹ viện không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến mà còn có đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm, tài năng trong ngành Thẩm mỹ và làm việc chuyên nghiệp. Đội ngũ bác sĩ sẽ giúp bạn làm đẹp một cách an toàn và cho hiệu quả hoàn hảo.

Thẩm mỹ viện Kanganm đã chuyển giao thành công công nghệ làm đẹp Hàn Quốc đến với khách hàng Việt Nam. Cùng với sự thành công của công nghệ Nâng mũi S-line, Gọt mặt V-line, Bấm mí Hàn Quốc…… thì công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Toning cũng là ứng dụng vượt trội trong điều trị da, giúp trị tàn nhang nhanh chóng và hiệu quả.

Laser Toning với ưu điểm vượt trội về công nghệ có thể trị tàn nhang hiệu quả lên đến 90-95% chỉ sau một lần điều trị mà không gây đau rát, không để lại sẹo, da trở nên mịn màng và các lỗ chân lông được thu nhỏ đáng kể.
 Địa chỉ uy tín chữa tàn nhang tại Hà Nội 2?
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning cho hiệu quả nhanh chóng và an toàn
Laser Toning trị tàn nhang với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng


Laser Toning được thực hiện theoo quy trình đạt chuẩn và chuyên nghiệp, chỉ sau 5 bước là bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da mịn màng, hết tàn nhang.

- Thời gian điều trị: Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning được tiến hành từ 45 – 60 phút, tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người. Liệu trình điều trị từ 1 đến 2 lần.


- Chi phí điều trị: Thông thường chi phí điều trị của bạn dao động từ 6.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ cho một đợt điều trị. Tùy thuộc vào mức độ tàn nhang nhiều hay ít của khách hàng mà bác sĩ xác định chi phí điều trị hợp lý.

Thẩm mỹ viện Kangnam
Địa chỉ Hà Nội: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
Địa chỉ Tp Hồ Chí Minh: 179C – Đường 3/2 – Q.10 – TP. HCM
Hotline: 19006089
Nguồn : http://tritannhang.vn/tin-tuc/dia-chi-uy-tin-chua-tan-nhang-tai-ha-noi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét