Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Mặt nạ trị nám tàn nhang

(tritannhang.vn)

Sự viếng thăm không mời mà đến của những đốm nám tàn nhang tự nhiên khiến bạn vô cùn mất tự tin và tìm mọi cách để loai bỏ chúng nhanh chóng. Cùng khám phá một số phương pháp mặt nạ trị nám tàn nhang bằng tự nhiên dưới đây, làn da bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng

Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng dưa chuột
Mặt nạ trị nám tàn nhang1
 Đơn giản và tiện dụng nhất là bạn sử dụng nước ép dưa chuột thoa lên da mặt giúp là xóa tàn nhang. Thật dễ dàng thực hiện phải không? Hãy thực hiện đúng cách theo sự chỉ dẫn bạn sẽ có được kết quả ngoài mong đợi.
MặMặt nạ trị nám tàn nhang bằng cà chua
Mặt nạ trị nám tàn nhang2
Tinh chất trong cà chua có tác dụng chống lại sự hoạt động của các thành phần tyrozin trong cơ thể, từ đó làm biến mất hoặc giảm sắc tố chết trong da.
Trực tiếp đắp mặt nạ cà chua hay uống nước ép cà chua hằng ngày sẽ là cách giảm tàn nhang, thâm nám trực tiếp và hiệu quả nhất.
Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng củ hành đỏ
Củ hành đỏ cũng được sử dụng trong việc chăm sóc da và đẩy lùi nám tàn nhang. Thái hành củ đỏ ra thành các miếng nhỏ, sau đó chà lên các vết tàn nhang trên mặt. Trong thực tế, bạn phải dành một chút thời gian cho đến khi thấy được kết quả. Nếu bạn lặp lại việc này ít nhất hai tuần một lần để các vết tàn nhang sớm biến mất.
Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng lòng trắng trứng gà
Mặt nạ trị nám tàn nhang3
Lòng trắng trứng gà cũng giúp các vết thâm nám trở nên sáng và mềm mại hơn, nhưng loại mặt nạ này lại là nguyên nhân gây ra hiện tượng bong tróc và mẩn đỏ ở những người có cấu trúc da khô ráp, làm da dễ bắt nắng.
Mặt nạ trị nám tàn nhang bằng cà rốt
Mặt nạ trị nám tàn nhang4
Cà rốt tươi giã nát, ép lấy nước cốt   Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có tàn nhang, lấy nước ép cà rốt bôi đều lên; chờ cho khô rồi dùng khăn tay tẩm dầu thực vật xát nhẹ lên. Sáng dậy rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Tìm hiểu thêm tại đây : http://tritannhang.vn/
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/
Nguồn : http://tritannhang.vn/tin-tuc/mat-na-tri-nam-tan-nhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét