Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Trị tàn nhang bằng rau củ quả

(tritannhang.vn)

Cách trị tàn nhang bằng rau củ quả - Một gương mặt tàn nhang có thể làm bạn mất tự tin khi xuất hiện trước đám đông. Vậy có cách nào giúp loại bỏ tàn nhang một cách nhanh chóng?

Cách trị tàn nhang bằng củ quả
Gương mặt trắng mịn, không tàn nhang là mơ ước của rất nhiều chị em
 Dưới đây xin mách bạn một vài cách trị tàn nhang hiệu quả từ các loại trái cây và củ quả. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.
Dưa leo
 Cách trị tàn nhang bằng củ quả 1
Dưa leo là cách trị tàn nhang khá đơn giản
 Với làn da bị nhiều tàn nhang, để loại bỏ chúng, bạn có thể thực hiện như sau:
 Bạn tiến hành xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 quả mướp đắng non rồi vắt lấy nước để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh. Chú ý hỗn hợp này chỉ dùng trong ngày, không nên để lâu. Bạn hãy chăm chỉ thực hiện đều đặn mỗi ngày để hiệu quả nhanh hơn nhé.
 Quả đào
 Cách trị tàn nhang bằng củ quả 2
Đào là phương pháp hữu hiệu cho làn da khô nám, tàn nhang
 Một lượng vitamin A và C dồi dào trong quả đào không những cung cấp một lượng vitamin cho cơ thể. Cũng như cà chua và một số loại trái cây khác, trái đào rất giàu vitamin A và C, là phương thuốc hữu hiệu dành cho da khô nám, nhiều tàn nhang và kém săn chắc.
  Bạn hãy thực hiện loại bỏ tàn nhang bằng cách như sau: Lấy một trái đào gọt sạch bỏ vỏ, xay nhuyễn trộn cùng một muỗng sữa chua  thành hỗn hợp. Rửa sạch mặt sau đó đắp hỗn hợp này lên da khi da còn ẩm trong 20 phút, rồi rửa lại bằng nước mát.
 Cà rốt
 Cách trị tàn nhang bằng củ quả 3

   Cà rốt được coi là “thần dược” trong cách trị tàn nhang

 Cà rốt cũng là một trong những loại của có rất nhiều tác dụng hiệu quả, không chỉ giúp trắng da mà nó còn có tác dụng loại bỏ tàn nhang hiệu quả. Bạn hãy thực hiện theo công thức như sau: Buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy rửa mặt bằng nước ép cà rốt tươi. Sau đó để khô chúng và lấy một miếng bông được ngâm trong dầu ô liu để chà xát nhẹ nhàng. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước ấm.
 Các dưỡng chất từ cà rốt và dầu oliu nhẹ nhàng thấm đều vào da, loại bỏ các vết tàn nhang khó chịu trên da và giúp da ngày càng mịn màng, sáng trắng tinh khiết
 Trên đây là một số cách trị tàn nhang hiệu quả từ trái cây và củ quả. Tuy nhiên, với các phương pháp trên chỉ giúp bạn loại bỏ tàn nhang với các trường hợp tàn nhang nhẹ. Nếu bạn đang mắc tình trạng tàn nhang dày đặc trên mặt thì lựa chọn tốt nhất là bạn loại bỏ bằng công nghệ trị tàn nhang Laser Toning. Đây là công nghệ vượt trội có tác dụng đánh bật các loại tàn nhang một cách nhanh chóng, hiệu quả vĩnh viễn. Chỉ với một lần điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, bạn đã có thể loại bỏ triệt để tàn nhang, lấy lại làn da sáng mịn như ý.
 Tìm hiểu thêm tại đây: http://tritannhang.vn
Thẩm mỹ viện Kangnam

Hà Nội: 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm. Tel: 04.62.91.99.77    Mobile: 0968.999.777

TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10. Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0948.44.99.88

Hotline: 0968.999.777..

http://thammyvienkangnam.net/Nguồn : http://tritannhang.vn/tin-tuc/cach-tri-tan-nhang-bang-cu-qua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét