Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Dùng hạt mận chữa tàn nhang

Trị tàn nhang bằng liệu pháp thiên nhiên luôn được các chị em ưa chuộng vì đảm bảo an toàn cho da. Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận cũng được khá nhiều chị em rỉ tai nhau. Còn bạn? Bạn đã biết chưa? Nếu chưa biết thì cùng tham khảo cách trị tàn nhang với hạt mận nhé.

Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận 1
Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận 
* Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận

Các chị em cần chuẩn bị hạt mận với trứng gà nhé. Cách thực hiện đơn giản như sau:

Các chị em hãy lấy nhận bên trong hạt mận nghiền nát thành mịn, cho ra 1 cái  tô, rồi đập 1 quả trứng gà vào đánh đều nên tạo thành hỗn hợp keo dính, sau đó buổi tối bạn hãy bôi trực tiếp
Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận 2
Hạt mận kết hợp với trứng gà trị tàn nhang
Tuy nhiên để trị tàn nhang tận gốc thì sử dụng hạt mận hay các mẹo thiên nhiên khác không thể cho chị em chúng mình hiệu quả như ý muốn. Trị tàn nhang cần có cách điều trị hợp lý thì mới mong chữa tàn nhang tận gốc được.

* Giải pháp nào giúp chị em loại bỏ tàn nhang tận gốc?

Mách chị em cách trị tàn nhang tận gốc đó là sử dụng công nghệ Laser Toning, công nghệ trị tàn nhang được khách hàng Thẩm mỹ viện Kangnam đánh giá rất cao về hiệu quả và độ an toàn của dịch vụ.

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, tận gốc và độ an toàn cho vùng da điều trị.
Bí quyết chữa tàn nhang với hạt mận 3
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning an toàn và hiệu quả tại TMV Kangnam

Điều trị tàn nhang bằng Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam chỉ kéo dài trong khoảng  30-60 phút nhưng cho hiệu quả trị tàn nhang lên đến 90-95%, không gây đau rát, không xâm lấn, đặc biệt không để lại sẹo.


Ngoài ra, các chị em sẽ hoàn toàn sở hữu một làn da sáng mịn màng sau điều trị nhé, vì Laser Toning có khả năng thi nhỏ các lỗ chân lông một cách hiệu quả.
 Các chị em tham khảo chi tiết tại đây nhé: http://tritannhang.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét