Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Chữa tàn nhang bằng củ cải trắng

Chữa tàn nhang bằng củ cải trắng - Khuôn mặt lốm đốm những vết tàn nhang thật “khó chịu” vì chứng không chỉ ảnh hưởng đến nhan sắc mà còn khiến gương mặt của chị em trở nên kém tươi trẻ. Đối với những những trường hợp tàn nhang mới bắt đầu hình thành hoặc ít chị em cố thể sử dụng những biện pháp thông thường trị tàn nhang từ thiên nhiên. Tuyệt chiêu chữa tàn nhang bằng củ cải trắng dưới đây là một trong những bí kíp bỏ túi của chị em.


Tuyệt chiêu chữa tàn nhang bằng củ cải trắng 1
Tuyệt chiêu chữa tàn nhang bằng củ cải trắng 
Công dụng của củ cải trắng

Củ cải trắng được coi là loại thực phẩm được khá nhiều chị em ưa chuộng trong nhà bếp và rất dễ kiếm, gần gũi trong cuộc sống hằng ngày. Trong của cải trắng có chứa nhiều Vitamin C, một loại chất chống oxy hóa tuyệt vời có tác dụng hạn chế sự hình thành của sắc tố melamin-nguyên nhân dẫn đến làn da bị sạm nám.

Ngoài ra củ cải còn giúp tiêu hóa tốt, làm carii thiện sức khỏe của da. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản dưới đây là bạn đã có ngay một phương pháp tự nhiên trị tàn nhang bằng củ cải trắng.
Tuyệt chiêu chữa tàn nhang bằng củ cải trắng 2
Củ cải trắng có công dụng tuyệt vời trong điều trị tàn nhang
Nguyên liệu:

Bạn cần chuẩn bị một củ cải trắng và một quả chanh

Thực hiện:


Cách 1: Củ cải trắng bạn đem ép lấy nước sau đó dùng bông thấm nước củ cải trắng và bôi lên làn da bị nám trong 1o-15 phút, có tác dụng là mờ các đốm tàn nhang.

Cách 2:  Củ của trắng kết hợp với nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp mặt nạ và đắp lên những đốn tàn nhang. Sau 15 -20 phút bạn hãy rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Bạn nên thực hiện liên tục tuần 3-4 lần và làm trong 2 tuần, sẽ có hiệu quả.

Sau khi sử dụng những cách này, bạn có thể bôi một lớp kem dưỡng ẩm giúp làm mền và mịn da, giúp da có độ đàn hồi tránh bị khô sau khi sử dụng.

Với mẹo trị tàn nhang từ củ cải trắng, hi vọng các bạn sẽ có một làn da trắng đẹp.

Vậy giải pháp nào trị tàn nhang nhiều trên mặt đây?

Với những đốm tàn nhang nhiều trên mặt các chị em cần có giải pháp điều trị cao hơn. Những cách thông thường rất khó để loại bỏ tan nhang tận gốc và triệt để.

Dưới đây, mách chị em giải pháp trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam- Thẩm mỹ viện làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam-hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giỏi và luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào điều trị cho khách hàng.
Tuyệt chiêu chữa tàn nhang bằng củ cải trắng 3
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning an toàn và hiệu quả triệt để
Vì sao Laser Toning được khác hàng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng?

Laser Toning được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng bời những ưu điểm vượt trội về độ an toàn, hiệu quả và tính thẩm mỹ mà công nghệ mang lại cho người sử dụng:

- Loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị

- Hiệu quả duy trì dài lâu

- An toàn tuyệt đối với làn da

- Không đau rát, không để lại sẹo

- Làn da mịn màng, trắng sáng


Laser Toning là thế hệ laser mới, hiện đại giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị. Với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Các hạt gây nên tàn nhang sau khi được hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài, từ đó, các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần và biến mất hoàn toàn khỏi bề mặt da.

Tùy vào từng loại da, mức độ tàn nhang của từng khách hàng bác sĩ sẽ lựa chọn mức năng lượng laser phù hợp để vừa đảm bảo sắc tố tàn nhang bị loại bỏ một cách triệt để, vừa giúp da sáng mịn tự nhiên.

Bạn nên tham khảo chi tiết tại đây: http://tritannhang.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét