Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Dùng mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang trên mặt

Dùng mặt nạ tự nhiên trị tàn nhang trên mặt - Để đảm bảo an toàn cho da, khi bị tàn nhang các chị em thường tìm đến các giải pháp điều trị bằng thiên nhiên. Những loại mặt nạ thiên nhiên trị tàn nhang dưới đây sẽ là bí quyết bỏ túi giúp chị em làm mờ đốm tàn nhang ngay tại nhà.


Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên 1
Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên
* Mặt nạ bột nghệ

Bạn có thể lấy củ nghệ và nghiền nhỏ thành bột. Thêm một chút nước cốt chanh và bột yến mạch vào đó. Bôi hỗn hợp đó lên vùng da bị tàn nhang. Bạn sử dụng tuần khoảng 3-4 lần để có hiệu quả.

* Mặt nạ chuối và lá bạc hà
 Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên 2
Lá bạc hà kết hợp với chuối
Lá bạc hà và chuối bạn đem xay nát với nhau và thoa hỗn hợp lên vùng da bị tàn nhang. Thường xuyên áp dụng mặt nạ này trên da tàn nhang để loại bỏ tàn nhang và nhược điểm cho da mặt tiền.

* Sử dụng dầu thầu dầu

Bạn có thể đặt mua một lọ thầu dầu. Thường xuyên áp dụng thoa dầu thầu dầu không mùi hoặc bất kỳ dầu vitamin E nào cũng giúp ngăn ngừa tàn nhang.

* Sử dụng sát hành tây đỏ
 Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên 3
Hành tây giúp làm mờ tàn  nhang
Cách sử dụng hành tây đỏ trị tàn nhang rất đơn giản. Bạn chỉ cần chà một miếng hành tây đỏ trên những nốt tàn nhang 2 lần mỗi ngày như một phương thuốc tự nhiên để loại bỏ tàn nhang.

* Sử dụng nước ép rau mùi

Trộn nước ép rau mùi với nước chanh. Bạn áp dụng thoa hỗn hợp này thường xuyên rất hữu ích trong việc đối phó với tàn nhang.

* Mật ong và nho xanh

Bạn lấy mật ong và thêm một tách nho chưa chín vào nghiền nát và thao hỗn hợp đều trên vùng da mặt bị tàn nhang.  Sau 30 phút rửa sạch với nước ấm.
 Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên 4
Nho xanh kết hợp với mật ong giúp làm mờ tàn nhang
Bên cạnh việc áp dụng mặt nạ tự nhiên để ngăn ngừa tàn nhang, bạn hãy thực hiện chế độ ăn uống đặc biệt với nhiều loại trái cây, rau, ngũ cốc, các loại hạt… Ăn nhiều rau quả có chứa nhiều vitamin A, vitamin B và vitamin C có lợi cho làn da vì chúng rất hữu ích cho việc điều trị da tàn nhang và da khô.

Các loại mặt nạ trên giúp làm chậm sự phát triển của tàn nhang, mặc dù an toàn và giúp da mền mịn nhưng chúng không có tác dụng loại bỏ tàn nhang triệt để tự tận sâu bên trong. Tàn nhang có thể quay trở lại bất kỳ khi nào bạn ngưng sử dụng hoặc sử dụng không đều đặn và kiên trì.

* Vậy giải pháp nào giúp bạn loại bỏ tàn nhang một cách tận gốc và triệt để?

Laser Toning tại Thẩm mỹ viện Kangnam chính là giải pháp trị tàn nhang hoàn hảo dành cho bạn. Công nghệ sử dụng thế hệ Laser mới giúp trị tàn nhang tận gốc, triệt để chỉ sau một lần điều trị đầu tiên mà không gây bất kỳ cảm giác khó chịu hay đau đớn nào cho bạn.

Laser Toning với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Khi các hạt gây tàn nhang hấp thu ánh sáng Laser, chúng sẽ bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti và được hệ thống bài tiết của cơ thể đưa ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn và không có khả năng quay trở lại. 

Cách chữa tàn nhang trên mặt bằng mặt nạ tự nhiên 5
Laser Toning giúp loại bỏ tàn nhang an toàn và triệt để
Laser Toning là công nghệ đặc trị tàn nhang tiên tiến nhất, được coi là bước đột phát mới trong điều trị thẩm mỹ da. Chỉ với 30 – 60 phút điều trị, khách hàng có thể lấy lại làn da mịn màng, lỗ chân lông được thu nhỏ.

Công nghệ này được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và đông đảo khách hàng tin dùng bởi độ an toàn và hiệu quả của nó.

Tại Thẩm mỹ viện Kangnam, điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning sẽ có chi phí dao động từ 6.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ tùy vào mức độ tàn nhang nhiều hay ít của khách hàng. Liệu trình điều trị chỉ từ 1-2 lần.

Bạn nên tham khảo chi tiết: http://tritannhang.vn/

1 nhận xét:

  1. sử dụng các phương pháp tự nhiên thì chắc sẽ tốn thời gian lâu lắm.
    Treo mày skydiamondvn nghe bảo là giúp chỉnh lại cánh chân mày đẹp á mọi người

    Trả lờiXóa