Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Trị tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược tự nhiên

Trị tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược tự nhiên - Tàn nhang xuất hiện trên da là điều không chị em nào mong muốn. Để trị tàn nhang, các chị em thường tìm đến nhiều phương pháp từ cách đắp mặt nạ cho đến các bài thuốc trị tàn nhang bằng thảo dược. Dưới đây là phương pháp trị tàn nhang hiệu quả bằng thảo dược tự nhiên.

Trị tàn nhang bằng thảo dược 1
Trị tàn nhang bằng thảo dược 
Dưới đây mách thêm chị em bài thuộc trị tàn nhang bằng thảo dược. Hy vọng bí quyết này sẽ giups chị em xóa tan được nỗi lo làn nhang trên da.

Chuẩn bị

- Lá mướp hương

-  Lá mướp đắng

- Lá sen
Trị tàn nhang bằng thảo dược 2
Lá mướp giúp trị tàn nhang
Thực hiện

Bạn lấy mướp hương, mướp đắng, lá sen sấy khô hoặc phơi, tán thành bột mịn, cho mật ong một lượng vừa đủ vào quấy đều để chế thành một thứ cao lỏng, để cao vào lọ đậy nắp kín.

Cách sử dụng

Mỗi tối bạn lấy cao ra bôi lên vùng da bị tàn nhang, kiên trì thực hiện trong nhiều ngày giúp làm mờ vết tàn nhang hiệu quả.

Lưu ý: Bạn cần chú ý che chắn da cẩn thận khi đi ra ngoài ánh nắng mặt trời, khi sử dụng biện pháp này. Bên cạnh đó, chị em cần kiên trì thực hiện để đạt hiệu quả tốt.

Giải pháp nào trị tàn nhang nhanh chóng?

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang vượt trội với cơ chế sử dụng tia laser với các bước sóng cực ngắn tác động vào sắc tố tàn nhang. Các sắc tố tàn nhang trên da mặt sẽ nhạt dần, cho đến khi biến mất hoàn toàn mà không gây ảnh hưởng đến làn da.
Trị tàn nhang bằng thảo dược 3
Laser Toning là giải pháp trị tàn nhang an toàn và hiệu quả
Trị tàn nhang bằng Laser Toning có thể loại bỏ được 90-95% các đốm tàn nhang trên da, không xâm lấn, không đau rát…, các lỗ chân lông được thu nhỏ cho nên giúp làn da sau khi điều trị thêm mịn màng trắng sáng hơn.

Tham khảo chi tiết: Chữa tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning

1 nhận xét:

  1. Lựa chọn được collagen tốt là điều ai cũng mong muốn, bạn nên chọn những sản phẩm có thương hiệu để sử dụng nhé

    Trả lờiXóa