Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Phương pháp chữa trị tàn nhang bất ngờ bằng chuối

Dùng chuối chữa tàn nhang đã không còn xa lạ với mọi người nhưng những cách dưới đây sẽ cho mọi người một bất ngờ nho nhỏ

Chữa trị tàn nhang bằng chuối hiệu quả
Trị tàn nhang từ quả chuối
Chuối có vị ngọt, thanh mát và bổ thận hiệu quả, nó được sử dụng nhiều trong trị tàn nhang bằng trái cây. Với những thành phần như vậy việc xóa tàn nhang tự nhiên từ trái chuối đã trở nên đơn giản hơn.
Với tác dụng của trái chuối , mà ngày nay chị em phụ nữ đã áp dụng những cách làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả. Dưới đây là 2 cách trị tàn nhang từ quả chuối an toàn hiệu quả.
1. Mặt nạ chữa tàn nhang từ chuối và sữa
Chuẩn bị
- 01 quả chuối chín
- 01 quả sữa chua
Cách làm:
Chuối bóc vỏ xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt khoảng 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước sạch. Đắp thường xuyên loại mặt nạ này giúp trị tàn nhang hiệu quả nhất.
2. Trị tàn nhang tự nhiên từ trái chuối và mật ong
Chuẩn bị:
01 quả chuối chín
03 thìa mật ong
Chữa trị tàn nhang bằng chuối hiệu quả
Mặt nạ chuối trị tàn nhang hiệu quả
Cách làm:
Chuối bóc vỏ, xay nhuyễn trộn đều với mật ong. Dùng hỗn hợp này đắp lên mặt. Chuối sẽ giúp loại bỏ sắc tố đen do nám tàn nhang gây ra và mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da, giúp da đẹp và căng mịn.
Kết luận: Với 2 cách chữa tàn nhang đơn giản này bạn dễ dàng thực hiện mà kết quả đạt được lại cực kỳ cao cho bạn 1 làn da trắng sáng sạch tàn nhang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét