Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp?

Bạn luôn muốn có một chiếc cằm đẹp, hài hòa, cân đối với khuôn mặt, tuy nhiên bạn đã thực sự hiểu chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp chưa? Bài viết dưới đây xin chia sẻ cho bạn một số tiêu chuẩn của chiếc cằm đẹp. Hãy cùng tham khảo nhé!

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp? 1

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp?

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp?

Cằm đẹp phải là cằm có độ dài, nhọn, độ nhô phù hợp đồng thời cân xứng hơn với khuôn mặt, hài hòa với các bộ phận khác trên cơ thể. Cụ thể, một chiếc cằm đẹp phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau:

- Khi nhìn nghiêng, vạch 1 đường thẳng tưởng tượng thẳng đứng từ điểm chính giữa 2 chân mày, chiếc cằm phải nhô ra khoảng 3cm so với đường thẳng này.

- Đầu mũi, phần cằm nhô ra cao nhất và điểm gờ nhẹ ở đầu môi tạo thành 1 đường thẳng.

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp? 2

Tiêu chuẩn xác định một chiếc cằm đẹp

- Môi nằm bên ngoài đường nối nhân trung và cằm.

- Khi nhìn nghiêng, đường nối môi với đường cong ở cằm tạo nên hình chữ S.

- Toàn bộ khuôn mặt chia thành 3 phần theo tỷ lệ cân xứng.

Làm sao để sở hữu một chiếc cằm đẹp xinh xắn?

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp? 3

Độn cằm Hàn Quốc giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng cằm thanh tú như mong muốn

Với các khuyết điểm của cằm như cằm ngắn, cằm lẹm... Sẽ dễ khiến cho khuôn mặt của bạn không được cân đối và mất tính thẩm mỹ. Cách duy nhất có thể giúp bạn chỉnh sửa được các khiếm khuyết này đó chính là độn cằm thẩm mỹ. Hiện nay, kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc hoàn toàn có thể giúp bạn tạo nên chiếc cằm đẹp tự nhiên lại an toàn, không lo biến chứng.

Dựa trên các khuyết điểm cằm của bạn, các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu độn sao cho phù hợp. Miếng độn cằm sẽ được đưa vào trong mô cằm theo đường niêm mạc dưới môi thông qua một đường rạch nhỏ ở trong môi nhờ đó không lộ sẹo thẩm mỹ.

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp? 4

Các bác sĩ thực hiện độn cằm cho khách hàng

Độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam được các bác sĩ thẩm mỹ hàm mặt đầu ngành trực tiếp tư vấn và thực hiện theo một quy trình chuẩn. Không chỉ đảm bảo mang lại cho khách hàng dáng cằm thon gọn, thanh tú, hài hòa với các chi tiết của khuôn mặt của từng người mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không đau, không để lại sẹo.

Chiếc cằm như thế nào được coi là đẹp? 5

Kết quả khách hàng độn cằm Hàn Quốc

Tại thẩm mỹ viện Kangnam, chất liệu độn cằm được nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc và Mỹ. Đây là chất liệu đã qua kiểm duyệt bởi các cơ quan chức năng cũng như trải nghiệm thực tế của đông đảo khách hàng đảm bảo tạo dáng cằm mới mềm mại, tự nhiên và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, độn cằm Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thời gian thực hiện ngắn, ít xâm lấn nên sau độn cằm Hàn Quốc, khách hàng có thể trở về nhà ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và chỉ sau 7 - 10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 của TMV Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia tư vấn trực tiếp.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Đã thực hiện độn cằm thì có thể tiến hành gọt mặt được không?

>> Nam giới có tiến hành độn cằm được không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét