Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Giảm mỡ bụng dưới cho nam và nguyên tắc "vàng" cần nhớ

Giảm mỡ bụng dưới cho nam và những nguyên tắc "vàng" cần nhớ - Không chỉ ở nữ giới mà ở cả nam giới, mỡ bụng dưới cũng khiến nhiều chàng trai phải đau đầu tìm cách cải thiện. Đã có rất nhiều phương pháp được các mày râu áp dụng để giảm béo bụng nhưng không phải phương pháp nào cũng thành công.

Giảm mỡ bụng dưới cho nam và nguyên tắc

Để giảm mỡ bụng dưới cho nam hiệu quả, cần tuân thủ nguyên tắc gì?

Nguyên tắc loại bỏ lớp mỡ bụng dưới hiệu quả cho nam

Nguyên tắc được cho là quan trọng nhất để giảm mỡ bụng cho nam là nên tuân thủ 3 không: không nhịn ăn, không uống thuốc và không giải phẫu.

Theo đó, nhịn ăn hay uống thuốc không phải là những phương pháp được bác sĩ chỉ định, bởi nó chỉ “đánh lừa” sụt cân do thiếu dinh dưỡng và mất nước, chứ không loại bỏ tận gốc mỡ thừa. Giải phẫu giảm béo chỉ là giải pháp tạm thời và dễ dàng bị béo trở lại, đặc biệt các biến chứng, nhân tố thẩm mỹ để lại do giải phẫu cũng được các chuyên gia làm đẹp cảnh báo.

Giảm mỡ bụng dưới cho nam và nguyên tắc

Các bài tập có thể giúp nam giới giảm mỡ bụng nhưng cần thời gian rất lâu

Một trong những nguyên tắc căn bản nhất để duy trì vóc dáng cân đối cho nam giới chính là việc điều chỉnh lượng calo nạp vào phải thấp hơn lượng calo tiêu hao. Bởi vậy các chuyên gia làm đẹp luôn đánh giá cao phương pháp tập thể dục an toàn có thể giúp giải phóng mỡ thừa dưới dạng phân tử vào hệ tuần hoàn và được thải ra ngoài theo đường nước tiểu, tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, những giải pháp tập luyện đó cần có nhiều thời gian và phải duy trì đều đặn.

Do đó, cách giảm mỡ bụng dưới cho nam nhanh nhất là phải áp dụng công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá hủy hoàn toàn các mô mỡ và đưa chúng ra ngoài.

Phương pháp giảm mỡ bụng dưới cho nam hiệu quả đến 95%

Áp dụng theo nguyên tắc trên, công nghệ giảm mỡ Laser Lipo ra đời, mang đến kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Laser Lipo là công nghệ giảm béo hiện đại của Mỹ, được Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Đây là cách giảm mỡ bụng dưới cho nam được các chuyên gia đánh giá cao, giúp giảm mỡ vượt trội đến 95%.

Khám phá 3

Năng lượng từ sóng laser sẽ giúp triệt tiêu cả những lớp mỡ thừa cứng đầu nhất

Laser Lipo hoạt động theo nguyên lý tự điều chỉnh bước sóng và tác động trực tiếp vào vùng lấy mỡ, phân hủy và hóa lỏng mỡ để đưa ra ngoài mà tuyệt đối không ảnh hưởng đến các mô xung quanh, mạch máu hay dây thần kinh. Vì vậy, phương pháp này hạn chế xâm lấn, không gây biến chứng. Đặc biệt, không như các phương pháp giảm béo thông thường, năng lượng từ sóng laser có khả năng tái sản sinh collagen và nối liền các sợi elastin tự nhiên của cơ thể, khiến làn da của bạn mịn màng, tươi trẻ, trái ngược với tình trạng da chảy nhão, xập xệ.

Đi tìm giải pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất 2014 3

Bác sĩ tiến hành điều chỉnh bước sóng để làm săn chắc và mịn màng vùng da điều trị

Công nghệ giảm mỡ bụng dưới cho nam – Laser Lipo hiện đang được sử dụng rất hiệu quả tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, bạn sẽ nhận được quy trình giảm béo hiệu quả, an toàn, chuyên nghiệp nhất với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia, chuyên viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị công nghệ hàng đầu, cam kết mang đến kết quả giảm béo như ý muốn.

Mọi thắc mắc và băn khoăn về dịch vụ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp và tư vấn.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bằng Laser Lipo có gặp tác dụng phụ gì không?

>> Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng bằng phương pháp nào?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét