Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Có giải pháp nào trị sẹo lồi ở mũi không cần phẫu thuật không?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ Thẩm mỹ viện Kangnam! Tôi bị sẹo lồi ở mũi, vết sẹo không quá to nhưng nhìn rất rõ, tôi muốn trị sẹo nhưng sợ các phương pháp phẫu thuật. Tôi nghe nói Thẩm mỹ viện Kangnam có nhiều dịch vụ trị sẹo, vậy có giải pháp nào trị sẹo lồi ở mũi không cần phẫu thuật mà vẫn có kết quả tốt không? Điều trị sẹo lồi trên mũi có đảm bảo an toàn không? Mong sớm nhận được giải đáp của bác sĩ Thẩm mỹ viện! (Bùi Thanh Tuyền – Hải Phòng).

Trả lời

Chị Thanh Tuyền thân mến!

Thắc mắc của chị về vấn đề trị sẹo lồi, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

Có giải pháp nào trị sẹo lồi ở mũi không cần phẫu thuật không?

Sẹo lồi hình thành do nhiều nguyên nhân và có thể xuất hiện ở mọi nơi trên cơ thể như: trán, mũi, má, cằm hoặc cổ, ngực, tay chân… Để điều trị sẹo lồi triệt để không phải dễ dàng, nhất là các biện pháp thông thường gần như khó mang lại hiệu quả.

Cũng như trường hợp của chị, nhiều người có chung tâm lý sợ phẫu thuật xóa sẹo không đảm bảo an toàn, sợ sẹo tái phát hoặc để lại sẹo mới nên mong muốn có giải pháp trị sẹo lồi không cần phẫu thuật.

Đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Thẩm mỹ viện Kangnam đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Co2 Fractional vào điều trị sẹo lồi không cần phẫu thuật.

Công nghệ Laser Co2 Fractional được coi là bước đột phá mới trong điều trị sẹo lồi không phải phẫu thuật. Cơ chế trị sẹo lồi của công nghệ này là sử dụng bước sóng laser phù hợp để tác động trực tiếp vào vết sẹo lồi, kích thích sự tăng trưởng của lớp thượng bì, thúc đẩy quá trình hình thành các tế bào da mới để thay thế các tế bào đã mất đi, chỉnh sửa sẹo lồi và nếp nhăn quanh vùng sẹo một cách nhanh chóng.

Điều trị sẹo lồi trên mũi có đảm bảo an toàn không?

Chị hoàn toàn có thể yên tâm, vết sẹo lồi trên mũi sẽ được điều trị an toàn bằng công nghệ Laser Co2 Fractional, bởi những lý do sau:

+ Công nghệ Laser Co2 Fractional được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ  (FDA) chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả trong điều trị sẹo lồi.

+ Tia laser chỉ chiếu đúng và tổ chức da cần loại bỏ mà không gây bất kỳ xâm lấn nào đến vùng da xung quanh.

Hơn nữa điều trị sẹo lồi tại Kangnam sẽ được bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu thực hiện điều trị theo quy trình đạt chuẩn an toàn. Chỉ với liệu trình điều trị sẹo từ 2-4 lần, vết sẹo lồi sẽ được loại bỏ triệt để.

Để được điều trị sẹo lồi sớm, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám tư vấn và xác định liệu trình điều trị. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc, chị có thể gọi đến tổng đài 1900 6466 để được giải đáp thêm!

Chúc chị sớm loại bỏ được sẹo lồi trên mũi!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Trị sẹo lồi bằng Laser C02 Fractional có triệt để không?

>> Cách nào trị sẹo lồi lâu năm ở mặt an toàn nhất?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét