Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang

Tàn nhang là những đốm có màu nhỏ mọc trên da mặt, chủ yếu là ở cánh mũi và 2 gò má, có khi tràn cả ra mặt. Tàn nhang tuy không có ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại lại có tác động không nhỏ đến yếu tố thẩm mỹ cũng như cuộc sống của nhiều người. “Mách bạn” 5 mặt nạ dưới đây loại bỏ tận gốc chân tan nhang an toàn và hiệu quả.

Gợi ý xem thêm:

>> cách trị tàn nhang trên mặt

>> mat na tri tan nhang

Vitamin E

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang1

Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng

Vitamin E chứa rất nhiều dưỡng chất tự nhiên giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng. Không chỉ có vậy, vitamin E còn là 1 trong « thần dược » giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những vết tàn nhang xấu xí. Cách làm  cực đơn giản bạn nhé. Lấy dung dịch bên trong viêm nang vitamin E rồi thoa lên vùng da có nhiều nốt tàn nhang. Duy trì đều đặn dàng ngày, làn da của bạn sẽ trở nên sáng mịn như ý muốn.

Hành đỏ

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang2

Hành đỏ là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả

Củ hành đỏ cũng được xem là phương pháp chữa tàn nhang khá hiệu quả. Bạn bóc vỏ  và thái hành ra từng lát mỏng. Tiếp theo trà trực tiếp lên những vết tàn nhang trên mặt. Lặp lại 2 lần/ tuần, những vết tàn nhang sẽ dần được biến mất.

Mặt nạ nước ép dưa chuột

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang3

Dưa chuột chứa nhiều vitamin giúp làn da sáng đẹp,loại bỏ hoàn toàn tàn nhang

Ngoài vitamin, hành đỏ, mặt nạ nước ép dưa chuột cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người. Cách làm cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần  lấy 1 thìa cà phê nước ép dưa chuột và sữa tươi trộn đều với nhua rồi thoa lên trực tiếp từng đốm tàn nhang. Thực hiện đều đặn trong vòng 3 tháng, những nốt tàn nhang sẽ mờ dần và biến mất hẳn

Củ cải

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang4

Củ cải giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt tàn nhang cứng đầu

Lấy 2 củ cải, nạo vỏ, cắt thành từng miếng nhỏ, đem nghiền nhuyễn rồi trộn đều với nước chanh. Đắp hỗ hợp trên lên da mặt, đợi cho đến khi khô và rửa lại bằng nước sạch. Những tinh chất có trong củ cải sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ những nốt tàn nhang cứng đầu.

>> cách trị tàn nhang tại nhà

Chú ý khi áp dụng mặt nạ thiên nhiên trị tàn nhang

Những tinh chất từ thiên nhiên tuy mang lại hiệu quả nhưng không cao vì chỉ có thế tác động đến bề mặt da mà không đi sâu vào để loại bỏ tận gốc tàn nhang. Vì vậy, để đạt được hiệu quả như ý muốn, bạn cần phải thực hiện liên tục và thường xuyên trong 1 thời gian dài bạn nhé !

Tuy các tinh chất này xuất phát từ thiên nhiên nhưng với làn da nhạy cảm, chúng vẫn có thể gây ra kích ứng. Vì vậy, bạn hãy thử thoa các dưỡng chất lên bàn tay trước khi áp dụng lên mặt.

Loại bỏ tàn nhang an toàn, hiệu quả với công nghệ cao

Trị tàn nhang bằng những phương pháp trên tuy không khó nhưng lại tiêu tốn rất nhiều thời gian của bạn và nó không phù hợp với những người luôn bận rộn với công việc. Chình vì thế, ngày nay, nhiều phụ nữ hiện đại có xu hướng tìm đến những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao có thể loại bỏ tàn nhang 1 cách nhanh chóng và hiệu quả mà không tốn quá nhiều chi phí.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để loại bỏ hoàn toàn tàn nhang, các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng công nghệ Laser Toning.

“Mách bạn” 4 mặt nạ đơn giản loại bỏ tận gốc tàn nhang5

Kỹ thuật trị tàn nhang tại Kangnam

Laser Toning là công nghệ trị tàn nhang rất hiệu quả và an toàn nhất hiện nay. Với cơ chế sử dụng những tia laser với những bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp vào những đốm tàn nhang khiến những hạt melanosome (gây tàn nhang) hấp thu ánh sáng Laser rồi bị vỡ ra thành những mảnh nhỏ li ti rồi được đào thải 1 cách tự nhiên qua hệ thống bài tiết. Những đốm tàn nhang xấu xí trên làn da sẽ mờ dần rồi hoàn toàn biến mất và không có khả năng tái phát trở lại mà không gây xâm lấn, không biến chứng, đảm bảo tuyệt đối an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét