Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

"Sốt" với những dáng mũi đáng mơ ước của hotgirl Việt

Trong làng giải trí Việt, có rất nhiều hotgirl sở hữu dáng mũi đẹp như mong ước khiến không ít fan phải ghen tị. Và chắc hẳn khi ngắm nhìn những bức hình dưới đây, bạn cũng sẽ phải phát "sốt" với những dáng mũi đáng mơ ước của hotgirl Việt này.

Midu

Midu sở hữu dáng mũi khiến nhiều người ao ước

Cùng với khuôn mặt bầu bĩnh, chiếc mũi thon cao và thanh thoát, Midu luôn trông thật trong sáng và đáng yêu. Midu luôn gây ấn tượng với người hâm mộ bởi sự hài hòa giữa những đường nét trên khuôn mặt, đặc biệt là với chiếc mũi S-line đẹp tự nhiên. Đây cũng là yếu tố giúp Midu luôn được lòng người hâm mộ.

Dương Thể Ny

Nụ cười duyên dáng cùng dáng mũi thon cao luôn là điểm cộng cho cô nàng này

Là một trong những hot girl mới nổi nhưng Dương Thể Ny lại nhanh chóng khiến cư dân mạng chú ý bởi gương mặt dễ thương, đáng yêu. Dương Thể Ny cũng sở hữu dáng mũi đẹp thanh tú mà nhiều người ao ước. Mũi nhỏ nhắn, thon gọn càng tô điểm thêm cho vẻ mặt đáng yêu của cô.

Lee Zin

Không chỉ ấn tượng bởi hình xăm độc mà Lee Zin còn thu hút bởi chiếc mũi cao thon

Lee Zin nổi tiếng bởi vẻ xinh đẹp và cá tính của mình. Trên mạng xã hội, cô luôn tự tin thể hiện bản thân với những hình xăm cực độc trên cơ thể. Ngoài ra, Lee Zin còn gây ấn tượng bởi sống mũi đẹp vô cùng cuốn hút. Mũi cao, thon gọn và cân đối chính là điểm cộng lớn nhất cho gương mặt của hot girl này.

Nhung Nhím

Cô nàng Nhung Nhím cực ấn tượng với chiếc mũi thanh tú

Mặc dù nổi tiếng nhờ gương mặt có nét hao hao giống hot girl đàn chị Tâm Tít nhưng Nhung Nhím lại đại đặc biệt gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ gợi cảm và chiếc mũi S-line đáng “ghen tỵ”. Dáng mũi cao thon cộng thêm khuôn mặt rất biết biểu cảm, hotgirl này luôn thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Trinh Tây

Chiếc mũi đẹp tự nhiên giúp Trinh Tây được lòng công chúng tuổi teen 

Vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng chiếc mũi đẹp tự nhiên giúp Trinh Tây được công chúng tuổi teen vô cùng mến mộ. Đặc biệt, cô nàng khá thành công trong sự nghiệp người mẫu của mình dù tuổi đời còn khá trẻ.

Ngoài những cái tên kể trên thì những dáng mũi đẹp không thể không kể đến như hotgirl Vân Navy, Quỳnh Chi hay Angela Phương Trinh… Các cô nàng này đều có gương mặt nổi bật nhờ dáng mũi cao thon thanh tú.

Dáng mũi rất ăn hình của Vân Navy

Quỳnh Chi ưa nhìn hơn hẳn với dáng mũi cao thon

Không thể phủ nhận, dáng mũi của Angela Phương Trinh rất đẹp và "sang"

Những hotgirl sở hữu dáng mũi đáng ao ước ở trên có một số là đẹp tự nhiên, một số dính nghi án "dao kéo" nhưng điều không thể phủ nhận là chiếc mũi đẹp đã giúp gương mặt họ thanh thoát bội phần. Hiện nay, bạn cũng hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp như các hot girl kể trên với công nghệ nâng mũi hiện đại. Phẫu thuật nâng mũi S-line 3D Hàn Quốc hiện đang được rất nhiều hot girl ưa chuộng không chỉ giúp sở hữu dáng mũi mềm mại, gợi cảm mà còn rất an toàn với kết quả ổn định dài lâu.

Nâng mũi S-line 3D sẽ giúp bạn có được dáng mũi cao thon, cân đối và hài hòa với từng đường nét trên khuôn mặt. Không chỉ giúp chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện mà công nghệ này còn giúp tạo dáng mũi S-line hoàn hảo với sống mũi cao, đầu mũi thon và hai lỗ mũi hình tam giác cân xứng.

VTV3 - Góc nhìn chưa biết về phẫu thuật nâng mũi S-line 3D 4

Hình ảnh mô phỏng dáng mũi mới trên phần mềm 3D

Chất liệu dùng trong nâng mũi S-line 3D chủ yếu là sụn tự thân nên có độ bền cao, tương thích cùng cơ thể, không gây ra những phản ứng phụ ngoài mong muốn. Công nghệ nâng mũi mới này khắc phục triệt để khuyết điểm của các phương pháp nâng mũi trước đây như lộ sống, bóng đỏ đầu mũi, đào thải chất liệu… Bên cạnh đó, đầu mũi được bao bọc, bảo vệ bằng sụn tự thân, tạo dáng mũi mềm mại, tự nhiên và an toàn nhất.

Hiện công nghệ nâng mũi S-line 3D đang được áp dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Đặc biệt, tại Kangnam, dịch vụ nâng mũi S-line 3D còn được các bác sĩ cam kết bảo hành trọn đời cho khách hàng.

Mọi băn khoăn hay thắc mắc liên quan đến dịch vụ nâng mũi S-line 3D, bạn có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp TMV Kangnam để được giải đáp.

1 nhận xét: