Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện

Những vòng eo bánh mì nặng nề sau sinh có thể trở nên eo thon và săn chắc hơn nhờ phương pháp giảm mỡ tiên tiến. Hiện nay, với sự ra đời của công nghệ giảm mỡ Laser Lipo được đánh giá là một trong những giải pháp an toàn nhất có thể giúp thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện.

Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện 1

Làm sao để thu gọn vòng eo hiệu quả nhanh chóng?

Laser Lipo được đánh giá là phương pháp tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian cho công cuộc giảm mỡ của số đông khách hàng. Đặc biệt, công nghệ giảm mỡ này thích hợp cho những ai mong muốn có được vóc dáng thon gọn nhanh chóng sau khi đã quá mệt mỏi với việc sở hữu những khối mỡ thừa lâu năm.

Ưu điểm nổi bật của Laser Lipo có thể kể đến đó là phương pháp không phẫu thuật, không mổ xẻ cắt rạch nên không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau một lần thực hiện kéo dài khoảng 60 phút, vùng mỡ thừa sẽ được loại bỏ nhanh chóng, trả lại cho bạn vóc dáng eo thon, quyến rũ như mong ước.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ công nghệ Laser Lipo hiệu quả đến 95%

Cơ chế hoạt động của Laser Lipo được tiến hành như sau: Các bác sĩ sẽ sử dụng laser tác động trực tiếp và làm tan chảy lớp màng cứng bao quanh các tế bào mỡ, sau đó hóa lỏng chúng và loại bỏ ra ngoài bằng dụng cụ nội soi siêu nhỏ chỉ bằng đầu bút bi. Năng lượng laser phục hồi các đường nét cùng khả năng sắp xếp collagen dưới da giúp vùng da sau khi loại bỏ mỡ được phẳng mịn, săn chắc, không còn da thừa, chảy xệ. Chính ưu điểm nổi bật này giúp Laser Lipo được đánh giá là giải pháp hiệu quả nhất giúp khắc phục những vùng da gồ ghề lồi lõm hay chùng nhão do các phương pháp giảm mỡ thông thường gây ra.

5 loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng nhanh 6

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Mỡ thừa sau khi bị loại bỏ bởi Laser Lipo sẽ không có khả năng tái lập trở lại. Các chuyên gia khuyên rằng sau khi giảm mỡ bằng Laser Lipo, bạn nên áp dụng một chế độ ăn uống thông minh cùng chế độ tập luyện đều đặn để duy trì vẻ đẹp và sức khỏe của mình.

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo ra đời tại Mỹ và là phương pháp giảm mỡ được sử dụng phổ biến ở các nước đi đầu về thẩm mỹ, thích hợp cho cả nam và nữ. Tại Việt Nam, công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Laser Lipo đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Với đội ngũ bác sĩ từng tu nghiệp chuyên sâu tại các quốc gia phát triển và công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, giảm mỡ bằng Laser Lipo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng về kết quả.

Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện 2 Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện 5 Thu gọn vòng eo chỉ trong 60 phút thực hiện 4

Kết quả giảm mỡ bằng Laser Lipo tại TMV Kangnam

Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp trực tiếp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> 2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân

>> Giảm cân "tút" lại vóc dáng sau sinh bằng trái đào

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét