Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Sẹo lồi do phẫu thuật biếu cổ có chữa được không?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ TMV Kangnam! Tôi phẫu thuật biếu cổ và để lại sẹo lồi, thỉnh thoảng vết sẹo có ngứa và giật nhẹ (chỉ thỉnh thoảng thôi, không thường xuyên). Vậy xin hỏi bác sĩ sẹo lồi do phẫu thuật biếu cổ có chữa được không? Mất khoảng mấy lần thì loại bỏ được, cảm ơn bác sĩ! (Thùy Dương – Sóc Sơn – Hà Nội).

Trả lời

Chào chị Thùy Dương!

Băn khoăn của chị về vấn đề trị sẹo lồi, chuyên mục tư vấn Thẩm mỹ viện Kangnam giúp chị trả lời như sau:

Sẹo lồi do phẫu thuật biếu cổ có chữa được không?

Sau khi phẫu thuật biếu cổ hoặc sinh mổ… thường để lại sẹo lồi, đối với những người có cơ địa sẹo, vết sẹo dễ hình thành hơn. Hơn nữa, sẹo lồi ở những vùng như môi, cổ hoặc các khớp thường hay có biểu hiện như ngứa, giật nhẹ hoặc gây có kéo, khiến người bị sẹo cảm thấy khó chịu.

Sẹo lồi do phẫu thuật biếu cổ hoàn toàn có thể chữa được nếu áp dụng đúng biện pháp điều trị. Tùy thuộc vào mức độ sẹo và tính chất của vết sẹo lồi mà bác sĩ sẽ xác định phương pháp trị sẹo phù hợp. Tuy nhiên, hiện nay điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional được coi là bước đột phá giúp trị sẹo không phải phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng hoàn toàn các bước sóng Laser phù hợp để tác động trực tiếp lên vết sẹo lồi.

Laser CO2 liên tục phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng 10.600nm, bước sóng này sẽ được nước hấp thu rất mạnh, vì mô mềm trong da chứa đa phần là nước nên tia Laser CO2 có thể bóc tách các tổ chức mô da rất tốt. Tia laser chỉ chiếu đúng vào tổ chức da cần loại bỏ nên hoàn toàn không gây xâm lấn các vùng da xung quanh. Sau liệu trình điều trị vết sẹo lồi được loại bỏ triệt để.

Mất khoảng mấy lần thì loại bỏ được?

Điều trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser Co2 Fractional với liệu trình điều trị từ 2-4 lần. Trong trường hợp của chị để biết chính xác liệu trình điều trị sẹo, chị nên đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện Kangnam để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và điều trị. Nếu còn vấn đề gì băn khoăn, chị có thể liên hệ tổng đài 1900 6466 để được tư vấn thêm.

Chúc chị sớm loại bỏ được sẹo lồi!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Tôi bị sẹo lồi sau khi sinh mổ, có cách điều trị khỏi hẳn không?

>> Bị sẹo lồi dài ở mặt có cần phải phẫu thuật xóa sẹo không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét