Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Giảm béo Laser Lipo - Xu hướng "lên ngôi" của ngành thẩm mỹ

Với sự phát triển vượt bậc của ngành thẩm mỹ như hiện nay, các công nghệ giảm béo không phẫu thuật đang dần lên ngôi thay thế cho những phương pháp phẫu thuật thông thường. Đặc biệt, với công nghệ giảm béo không phẫu thuật Laser Lipo - Xu hướng lên ngôi của ngành thẩm mỹ hoàn toàn có thể mang đến cho bạn một vóc dáng eo thon hơn mong đợi.

Giảm béo không phẫu thuật Laser Lipo- Xu hướng lên ngôi của ngành thẩm mỹ 1

Nên giảm béo bằng phương pháp nào để sở hữu thân hình như mong muốn?

Nguyên tắc để giảm béo hiệu quả và an toàn

Theo các chuyên gia, nguyên tắc để giảm cân hiệu quả là phải tuân thủ những quy luật vận động tự nhiên của cơ thể. Giảm béo hiệu quả phải tách rời các mô mỡ, hóa lỏng mỡ và vô hiệu hóa các liên kết của chúng, rồi đào thải chúng ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể, không xâm lấn, không ảnh hưởng tới các mô xung quanh và các chức năng của hệ tuần hoàn, hệ tiêu hóa, hệ bài tiết và các hệ cơ.

Giảm béo không phẫu thuật Laser Lipo- Xu hướng lên ngôi của ngành thẩm mỹ 2

Các phương pháp giảm cân thông thường không giúp loại bỏ được hoàn toàn mỡ thừa

Nhìn chung, các biện pháp giảm béo thông thường như nhịn ăn, tập thể dục, uống thuốc giảm cân… chỉ có tác dụng làm hạn chế tích tụ mỡ mới, không thể loại bỏ những liên kết mỡ bền chặt tích tụ lâu trong cơ thể, đồng thời, đòi hỏi bạn phải kiên trì bền bỉ theo thời gian mới đạt được hiệu quả mong muốn.

Giảm béo Laser Lipo – Bước tiến vượt bậc trong công nghệ thẩm mỹ

Theo các chuyên gia, để quá trình giảm béo đạt hiệu quả tốt mà không phải mất quá nhiều thời gian luyện tập và ăn kiêng khổ sở bạn nên áp dụng công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, công nghệ giảm béo bằng Laser Lipo được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả, không phẫu thuật, không xâm lấn và đặc biệt tuân thủ các nguyên tắc giảm béo an toàn.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Laser Lipo - phương pháp giảm béo hiệu quả mà không cần phải phẫu thuật

Laser Lipo là công nghệ giảm béo thông minh, hiệu quả được áp dụng rộng rãi tại các quốc gia châu Âu và nhiều nước tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… làm hài lòng những khách hàng có nhu cầu giảm béo nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp giảm mỡ bụng Laser Lipo này là nhờ tác động thông minh của sóng Laser Lipo liên kết giữa các tế bào mỡ sẽ bị đứt gãy, các tổ chức mỡ cứng Cellulite phá vỡ mà không gây đau đớn cho bạn. Kỹ thuật này giải phóng tối đa lượng mỡ tích tụ dưới da, giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa một cách triệt để, vĩnh viễn. Khác với các công nghệ giảm mỡ thông thường, khi điều trị giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo các mô mỡ sẽ bị hóa lỏng, được đưa ra ngoài cơ thể bằng thiết bị nội soi chuyên dụng do vậy không có khả năng tích tụ trở lại như các công nghệ biến mô mỡ thành dạng dầu.

Những cách giảm cân hiệu quả nhanh nhất trong vòng 1 tháng 5

Bác sĩ tiến hành giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Toàn bộ quá trình giảm mỡ không sử dụng "dao kéo" nên không để lại bất cứ dấu vết nào trên cơ thể, không chảy máu, không tổn thương, không để lại biến chứng, thích hợp nếu bạn có cơ địa dị ứng hoặc sợ phẫu thuật.

Đồng thời, sau khi lấy lượng mỡ dư thừa ra khỏi vùng da điều trị, các bác sĩ sẽ sử dụng năng lượng từ laser với bước sóng 1.064nm bắt đầu tiến hành sắp xếp lại các collagen dưới da, đồng thời kéo theo hiệu ứng săn chắc da ở vùng điều trị. Do vậy, khi bạn giảm mỡ bụng bằng công nghệ Laser Lipo có thể thấy ngay kết quả, đặc biệt vùng da điều trị cũng trở nên săn chắc, mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Giảm cân bằng bí đao có hiệu quả không? 5

Kết quả khách hàng sau khi giảm mỡ bằng Laser Lipo

Hiện, công nghệ giảm béo Laser Lipo đã được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam, để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ này, bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp và tư vấn. Mọi thắc mắc, bạn cũng có thể liên hệ Tổng đài: 1900 6466 để được giúp đỡ.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Chủ đề "hot": Có nên tiến hành giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao?

>> Lợi bất cập hại từ những cách giảm cân "cấp tốc" phản khoa học

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét