Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Kết quả sau giảm mỡ Laser Lipo như thế nào?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Tôi hiện là nhân viên văn phòng, tôi thường xuyên phải ngồi một chỗ nên rất ít có cơ hội vận động. Cũng chính vì vậy mà vùng bụng của tôi có rất nhiều mỡ thừa. Tôi rất muốn đi giảm mỡ bằng Laser Lipo. Tuy nhiên, tôi băn khoăn không biết kết quả giảm mỡ bằng Laser Lipo như thế nào và có thể loại bỏ được triệt để mỡ thừa hay không? Mong được các bác sĩ tư vấn giúp! (Thùy Dung, Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Bạn Thùy Dung thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Do chất lượng cuộc sống ngày càng tăng, trong khi quỹ thời gian vận động ngày một eo hẹp nên tình trạng thừa cân béo phì ngày một tăng. Đặc biệt là với dân văn phòng, đặc thù công việc ít vận động dẫn đến dư thừa chất, lâu ngày mỡ tích tụ trong cơ thể dẫn đến thừa cân hay béo phì.

Khi thừa cân đa số mọi người đều tìm đến giải pháp tập luyện, ăn kiêng, hay uống thuốc giảm cân. Tuy nhiên các cách này tồn tại một số hạn chế như thời gian thực hiện kéo dài, hiệu quả chậm, đòi hỏi sự kiên trì cao… Hiện nay, với sự ra đời của Laser Lipo thì các vấn đề đó được khắc phục hoàn toàn. Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất 85 - 95% mỡ thừa được loại bỏ triệt để, làn da cũng trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Công nghệ này được cơ quan quản lý và phòng chống bệnh béo phì của Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công, đã được tổ chức FDA kiểm duyệt về chất lượng.

Qua thực tế ứng dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam cho thấy, Laser Lipo giúp giảm mỡ nhanh, an toàn, không có bất kỳ rủi ro nào trong thẩm mỹ. Sau khi tiến hành giảm mỡ bằng công nghệ này, bạn sẽ có được kết quả giảm mỡ như ý:

- Mỡ thừa tiêu biến hoàn toàn sau 1 lần điều trị, trả lại cho bạn số đo như mong muốn.

- Thành mỡ, màng mỡ cứng đầu, nằm sâu bên trong bị hóa lỏng và đưa ra ngoài qua ống hút chuyên dụng nên mỡ không còn cơ hội tái hình thành trở lại.

- Vùng da giảm mỡ săn chắc, mịn màng do nhiệt lượng từ tia laser đã sắp xếp lại cấu trúc collagen dưới da.

- Kết quả giảm mỡ duy trì dài lâu, không có phản ứng phụ hay để lại sẹo trên da.

Để được tư vấn cụ thể về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Kangnam hoặc liên hệ đến số: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để đặt lịch tư vấn.

Chúc bạn sớm sở hữu vóc dáng thon gọn như mơ ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Cách giảm béo bụng nhanh nhất

>> Giảm béo bụng an toàn hiệu quả với công nghệ Laser Lipo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét