Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân

Béo bụng hay béo phì luôn là mối quan tâm của hầu hết chị em dân văn phòng. Với lịch làm việc dày đặc có thể khiến chị em không thực hiện được những kế hoạch giảm cân của mình. Tuy nhiên, chỉ với 5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân dưới đây hoàn toàn có thể giúp chị em thoát khỏi được những nỗi ám ảnh về cân nặng.

>> Cách giảm mỡ bụng hiệu quả

>> Cách giảm mỡ bụng nhanh

5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân 1

Cười thật nhiều cũng giúp giảm cân hiệu quả

1. Cười thật nhiều

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Nếu bạn cười to từ 10 đến 15 phút một ngày, bạn có thể đốt cháy tới 40 calo. Việc cười to có thể tăng nhịp tim lên khoảng 10 đến 20% và kích thích sự trao đổi chất của cơ thể, đồng nghĩa với việc bạn sẽ tiếp tục đốt cháy calo ngay cả khi đã ngừng cười. Những bức ảnh ngộ nghĩnh, độc đáo cũng là "nguồn" gây cười rất tốt cho bạn.

2. Ăn nhẹ thông minh

5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân 2

Lựa chọn bữa ăn nhẹ thông minh để giảm cân

Cơ thể chúng ta sẽ phải làm việc nhiều hơn để tiêu hóa chất đạm và chất xơ, vì thế ăn những thực phẩm này sẽ giúp tiêu thụ nhiều calo hơn. Đặc biệt, chúng còn tốt hơn những thức ăn nhiều đường hay nhiều cac-bon-hy-drat, vì những thức ăn này sẽ làm phá hủy insulin – hormone quyết định tới việc đường tích trữ dưới dạng mỡ.

3. Thay thế ghế ngồi

5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân 3

Thay thế ghế ngồi bằng một quả bóng sẽ giúp bạn vận động nhiều hơn

Dù chiếc ghế hiện tại của bạn có hiện đại và thoải mái đến đâu thì bạn cũng nên đầu tư thêm một sự lựa chọn khác. Bạn có thể chọn một quả bóng dáng dài để làm ghế. Quả bóng sẽ đòi hỏi múi cơ vùng bụng hoạt động ngay cả khi ngồi, giúp đốt cháy calo và làm săn chắc vùng bụng và lưng.

4. Giữ nhiệt độ mát

Cơ thể bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn nếu cố gắng để giữ ấm. Trên thực tế, một dạng của mô mỡ nâu - được kích thích khi chúng ta bị lạnh, sẽ đẩy mỡ ra khỏi cơ thể để cung cấp năng lượng. Do vậy bạn có thể giữ nhiệt độ trong văn phòng thấp hơn một chút để kích thích cơ thể chuyển hóa calo thành năng lượng giữ ấm.

5. Nhảy nhót tại chỗ

5 cách để dân văn phòng vừa làm việc vừa giảm cân 4

Nghe nhạc và nhảy nhót sẽ giúp bạn kiểm soát lượng cân nặng hiệu quả

Theo các chuyên gia, nghe nhạc vui nhộn sẽ kích thích bạn vận động ngay cả khi đang ngồi. Âm nhạc có một hiệu ứng tâm lí tích cực rộng rãi và có thể được sử dụng để giảm bớt stress, đồng nghĩa với việc kiểm soát cân nặng. Âm nhạc khiến chúng ta thấy vui vẻ hơn, muốn hoạt động nhiều hơn và giảm bớt cơn thèm ăn. Bạn có thể bật nhạc khi đang ăn, để vừa thư giãn và nhai chậm hơn, cải thiện sự trao đổi chất và hệ tiêu hóa nhé.

Một vài mẹo như trên có thể giúp bạn giảm bớt kích cỡ vòng eo của mình. Tuy nhiên, hiệu quả phải rất lâu bạn mới có thể thấy được. Hơn nữa, để thực sự giúp bạn giảm được số vòng eo như mong muốn, đòi hỏi bạn phải kết hợp với một chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý.

2 chiến lược giảm mỡ bụng đơn giản nhất cho người thừa cân 4

Giảm mỡ bằng công nghệ Laser Lipo hiệu quả triệt để, chỉ một lần thực hiện

Để giảm béo an toàn, triệt để mà không cần phải nhờ đến một chế độ luyện tập hay ăn kiêng hà khắc nào, bạn có thể áp dụng công nghệ giảm mỡ hiện đại Laser Lipo. Đây là công nghệ có xuất xứ từ Hoa Kỳ, không chỉ giảm mỡ bụng triệt để mà còn giảm thiểu tối đa khả năng mỡ tích tụ trở lại, vùng da sau khi điều trị sẽ săn chắc, không chảy xệ, nhão chùng. Laser Lipo được kiểm duyệt và cấp chứng nhận giảm mỡ thừa an toàn, hiệu quả bởi tổ chức FAD Hoa Kỳ.

Hiện, Laser Lipo đang được ứng dụng rất thành công tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ này, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 để được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét