Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Nên gọt mặt tại Hàn Quốc hay tại Việt Nam?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Em muốn đi phẫu thuật gọt mặt để khắc phục tình trạng gương mặt góc cạnh của mình, tuy nhiên, em đang rất băn khoăn không biết nên tiến hành gọt mặt tại Hàn Quốc hay tại Việt Nam? Các bác sĩ có thể tư vấn giúp em vấn đề này được không ạ? (Bùi Minh Tâm, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chào bạn Minh Tâm!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hàn Quốc vẫn được coi là "cái nôi" của nền phẫu thuật thẩm mỹ nên rất nhiều người muốn sang Hàn Quốc để phẫu thuật. Tuy nhiên, thực tế thì bạn nên xem xét những trở ngại không nhỏ khi sang Hàn Quốc phẫu thuật như sau:

&Ndash; Chi phí để có thể thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc thường rất cao, đặc biệt là nó sẽ còn phát sinh thêm gấp nhiều lần bởi các chi phí khác như vé máy bay đi lại, chi phí ăn ở và lưu trú…

&Ndash; Sự khác biệt về ngôn ngữ cũng là trở ngại đáng kể. Vì không chắc là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ sẽ nắm rõ được hết nhu cầu và mong muốn của bạn, vì vậy không đảm bảo chắc chắn là kết quả thẩm mỹ đạt được sẽ như mong đợi.

Hiện nay, tại Việt Nam cũng đã có những trung tâm thẩm mỹ có chuyên môn và điều kiện công nghệ rất phát triển, đạt tiêu chuẩn như các bệnh viện thẩm mỹ quốc tế, đảm bảo thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ đạt hiệu quả cao nhất. Tiêu biểu là thẩm mỹ viện Kangnam, địa chỉ làm đẹp đang rất được các chị em yêu thích.

Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Kangnam đã từng thực hiện hàng nghìn ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công cho khách hàng trong nước và quốc tế, trong đó bao gồm rất nhiều ca phẫu thuật gọt mặt mang lại vẻ đẹp mới hoàn mỹ cho rất nhiều chị em. Vì vậy, bạn Minh Tâm có thể tin tưởng đến Thẩm mỹ viện Kangnam để thực hiện ca gọt mặt của mình.

Tại TMV Kangnam, hiện đang áp dụng công nghệ gọt mặt V-line 3D Hàn Quốc tiên tiến nhất xứ Kim Chi. Với công nghệ gọt mặt hiện đại này sẽ nhanh chóng cho bạn một gương mặt thanh thoát và thanh tú đến bất ngờ. Hơn nữa, gọt mặt V-line 3D là phương pháp phẫu thuật nội soi kết hợp công nghệ 3D hiện đại, không làm tổn thương các mô xung quanh, hạn chế sưng, do đó thời gian phục hồi vết thương sau mổ sẽ nhanh và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ gọt mặt V-line 3D tại TMV Kangnam, bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ viện hoặc gọi điện đến số Tổng đài: 1900 6466 để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp.

Chúc bạn gọt mặt thành công!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Phải bao nhiêu tuổi mới có thể thực hiện gọt mặt?

>> Phẫu thuật gọt mặt an toàn đẹp tự nhiên tại TMV Kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét