Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Bạn có biết tàn nhang có thể được chữa trị bằng các loại rau?

Tàn nhang xuất hiện trên da luôn khiến chị em lo lắng vì ảnh hưởng khá nhiều tới nhan sắc, gương mặt trở nên già đi, kém mịn màng, tươi sáng. Tuy nhiên, ít ai lại biết rằng bài thuốc chữa trị tàn nhang hiệu quả đôi khi lại nằm ở chính những nguyên liệu quen thuộc trong vườn nhà. Bạn có thể tham khảo cách chữa trị tàn nhang bằng các loại rau sau đây:

 Trị tàn nhang bằng rau cải xoong

Cải xoong có thể được dùng làm nguyên liệu trị tàn nhang hiệu quả ngay tại nhà

Khoa học đã chứng minh rằng trong 100g rau cải xoong có tới 1,7- 2g protein, 0,2 – 0,3g chất béo, 3 – 4g gluxit, 0,8 – 1g chất xơ, và còn bao gồm rất nhiều vitamin A, B1, B2, C, chất khoáng khác như sắt, canxi và axit folic. Ngoài ra, chất chống oxi hóa trong cải xoong lại rất tốt cho việc phục hồi làn da trở nên đẹp hơn, làm giảm viêm, se khít lỗ chân lông, giảm các vết thâm làm da trắng sáng hơn. Do vậy, rau cải xoong là loại rau mà bạn có thể sử dụng để chữa trị những vết tàn nhang “xấu xí” trên gương mặt một cách nhanh chóng.

Cách thực hiện: Lấy 20g cải xoong tươi, rửa sạch, để ráo nước, giã nhỏ và trộn với một muỗng cà phê mật ong. Sau đó cho hỗn hợp này vào miếng vải mềm, sạch buộc lại, tiếp tục chà nhẹ túm vải này vào các vùng da bị tàn nhang, thâm nám 2 lần/ngày (sáng và chiều) rồi để cho tới khi khô thì rửa lại mặt bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện việc này trong khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời.

Trị tàn nhang bằng rau mùi

Rau mùi có khả năng đẩy lùi các vết tàn nhang trên mặt hiệu quả 

Rau mùi là loại rau thơm khá quen thuộc trong căn bếp mỗi gia đình, nhưng ít ai biết rằng rau mùi còn là “bài thuốc” trị tàn nhang rất hiệu quả. Trong hạt rau mùi còn chứa hàm lượng các chất cao hơn trong lá rau mùi, đồng thời còn chứa tinh dầu rau mùi, vì thế rất tốt cho việc chăm sóc da và điều trị tàn nhang.

Cách thực hiện: Bạn hãy lấy 1 nắm rau mùi, rửa sạch, để ráo nước rồi cho vào máy xay hoặc giã nát lấy nước, sau đó trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ 1:1 , sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt mỗi ngày và massage nhẹ nhàng trong vòng 15-20 phút, rồi mới đi rửa mặt bằng nước ấm. Ngoài ra bạn có thể sử dụng quả mùi đun lấy nước rửa mặt mỗi ngày sẽ giúp tàn nhang nhanh chóng biến mất trên gương mặt.

Trị tàn nhang bằng rau ngót

Rau ngót có khả năng chữa trị tàn nhang khá hiệu quả 

Rau ngót rất giàu vitamin A, C, đặc biệt lượng vitamin C trong rau ngót cao hơn hẳn so với cam, ổi và nhiều loại rau khác…..Đây là yếu tố cần thiết giúp vết thương mau lành, cải thiện chức năng não, làm mờ các vết tàn nhang trên da.

Cách thực hiện: Lấy 1 nắm rau ngót rửa sạch rồi cho vào máy xay sinh tố, hoặc giã chắt lấy nước cốt, lấy nước cốt đó uống ngay lập tức còn bã đem trộn với gừng giã nát rồi thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang, massage trong vòng 15 rồi rửa sạch mặt với nước ấm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ giúp làn da trắng sáng hơn, giảm vết nám, tàn nhang.

Các loại rau sẵn có trên đây sẽ giúp bạn trị tàn nhang mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng để đạt kết quả như ý muốn, bạn phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài, hơn nữa, với các biện pháp từ tự nhiên này, tàn nhang vẫn có thể tái phát trở lại. Do đó, đây không được đánh giá là phương pháp trị tàn nhang tối ưu.

Theo các chuyên gia da liễu, cách tốt nhất để loại trừ triệt để, vĩnh viễn những vết tàn nhang trên da là công nghệ Laser Toning. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả điều trị cao và mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Laser Toning là thế hệ laser mới, hiện đại giúp loại bỏ tận gốc tàn nhang sau một lần điều trị. Với sự kết hợp của 2 bước sóng 1064nm và 532nm, năng lượng laser tác động sâu vào lớp hạ bì, thượng bì và lớp nông hơn trên bề mặt da, lấy đi các hắc sắc tố khác nhau, giúp điều trị tàn nhang tận gốc, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại.

                                               

Kết quả trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam

Hiện nay, giải pháp điều trị tàn nhang triệt để, vĩnh viễn này đã được đưa vào áp dụng có hiệu quả tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét