Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Rạng ngời tuổi 40 với căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt bằng chỉ đã giúp các chị em phụ nữ nhanh chóng có được gương mặt tươi trẻ, nhất là những chị em phụ nữ tuổi 40, bởi thời điểm này làn da có sự thay đổi lớn, dần trở nên lão hóa và mất đi vẻ trẻ trung tự nhiên.

Gợi ý xem thêm: >> cách làm đẹp da mặt

Rạng ngời tuổi 40 với căng da mặt bằng chỉ 1

Rạng ngời tuổi 40 với căng da mặt bằng chỉ 

1. Chị em tuổi 40 và giải pháp trẻ hóa làn da

Phụ nữ bước vào độ tuổi 40, độ tuổi của sự thành công trong sự nghiệp cũng như sự từng trải, kinh nghiệm và chín chắn trong cuộc sống. Song, tuổi 40 cũng “tiềm ẩn” nhiều mối lo ngại, đặc biệt là sự “lụi tàn” dần về nhan sắc khi những nếp nhăn, sự lão hóa trên da xuất hiện. Nguyên nhân là do quá trình sản sinh collagen chậm dần, độ linh hoạt của elastin giảm sút, tốc độ tái tạo tế bào bị đình trệ gây ra những vết chân chim, nếp nhăn và cả nếp nhăn sâu, thậm chí da bị chảy xệ kém đàn hồi.

Vì vậy, đây cũng là thời điểm chị em luôn coi trọng và quan tâm đến nhan sắc, rất nhiều người đã tốn công sức đi tìm giải pháp trẻ hóa làn da để mong có được làn da “không tuổi”. Có người áp dụng trẻ hóa làn da bằng tiêm chất làm đầy hoặc các biện pháp trẻ hóa làn da bằng phẫu thuật căng da mặt. Tuy nhiên, chị em tỏ ra hài lòng hơn từ khi có sự xuất hiện của công nghệ Căng da mặt bằng chỉ

2. Căng da mặt bằng chỉ sinh học – bí quyết của chị em tuổi 40

Thực tế căng da mặt bằng chỉ sinh học thu hút sự chú ý và tò mò của các chị em khi mang lại hiệu quả căng da mặt hoàn hảo, hơn nữa lại đáp ứng được những tiêu chí mà chị em mong muốn.

+ Không phẫu thuật, không xâm lấn: Đây là phương pháp căng da mặt hoàn toàn không phải phẫu thuật, bác sĩ sử dụng sợi chỉ để luồn dưới da, đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da chảy xệ hiệu quả. Căng da bằng chỉ sinh học không xâm lấn, không cắt rạch, không đau đớn, không có biến chứng.

Rạng ngời tuổi 40 với căng da mặt bằng chỉ vàng 24k 5

Căng da mặt bằng chỉ sinh học mang lại kết quả duy trì lâu dài

+ Kết quả căng da lâu dài: Căng da mặt bằng chỉ sinh học đã làm hài lòng các chị em bởi hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài. Khi sợi chỉ được cấy vào sâu dưới da sẽ làm tăng sự tương tác và độ bám trên các mô da, kích thích sự tuần hoàn máu thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen tự nhiên giúp da mặt trở nên căng mịn và tươi trẻ tự nhiên.

+ Thời gian phục hồi nhanh chóng: Sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học, thời gian phục hồi rất nhanh chóng do vùng da không bị xâm lấn, tổn thương.

Rạng ngời tuổi 40 với căng da mặt bằng chỉ vàng 24k 2

Các chị em trở nên đẹp rạng rỡ sau khi căng da mặt bằng chỉ sinh học

Do sở hữu những đặc điểm vượt trội nên căng da mặt bằng chỉ sinh học đã thu hút và chinh phục các chị em phụ nữ, nhất là những chị em bước vào độ tuổi 40. Đây được coi là giải pháp trẻ hóa làn da mang lại kết quả cao và đảm bảo an toàn.

Gợi ý xem thêm: >> cách làm mịn da mặt

Hiện nay tại Việt Nam có rất ít địa chỉ thực hiện căng da mặt bằng chỉ thành công. Một trong số ít địa chỉ căng da mặt bằng chỉ uy tín là Thẩm mỹ viện Kangnam. Tại đây, khách hàng sẽ được thực hiện căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đặc biệt căng da mặt bằng chỉ sinh học được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn an toàn và được thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn sâu và kinh nghiệm thẩm mỹ. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Thẩm mỹ viện sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét