Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Sự khác biệt giữa tàn nhang với nám da và cách trị tàn nhang hiệu quả

Tàn nhang xuất hiện kèm theo sự thay đổi các sắc tố da trên gương mặt khiến chị em luôn lo lắng và tìm mọi cách để loại bỏ triệt để các đốm sẫm màu trên da. Tuy nhiên, nhiều người lại nhầm lẫn tàn nhang với nám da khiến việc chữa trị không đạt kết quả như mong muốn. Vậy sự khác biệt giữa tàn nhang với nám là gì? Biện pháp nào giúp cách chữa trị tàn nhang hiệu quả?

Gợi ý xem thêm:

>> trị tàn nhang tại nhà

>> trị tàn nhang bằng mật ong

Sự khác biệt giữa tàn nhang và nám da

Tàn nhang: là những đốm màu nâu hoặc đen có diện tích bằng hạt cát nhỏ đến hạt đậu xanh, nằm riêng lẻ hoặc liên kết với nhau tạo thành từng mảng hoặc đốm nhỏ. Tàn nhang xuất hiện không đều trên gương mặt, chủ yếu ở những vùng da bị hở như cổ, mặt, lưng hay mặt ngoài của bàn tay.

Tàn nhang xuất hiện chủ yếu ở những người có làn da mỏng, mịn

Màu sắc và mật độ của tàn nhang có thể thay đổi, mùa đông hoặc khi trời mát, tàn nhang nhạt màu và ít hơn, còn với mùa hè hoặc khi tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời thì tàn nhang sẫm màu và mọc dày. Thông thường, tàn nhang xuất hiện ở những người có làn da mỏng mịn, hoặc cũng có thể do yếu tố di truyền.

Nám da: Nám da dễ nhận biết hơn tàn nhang, biểu hiện là những nốt nhỏ màu hơi nâu, kích thước không đồng đều xuất hiện ở trên mặt, chủ yếu là ở má và trán, đặc biệt thường đối xứng qua hai bên mặt. Do đó, nó có sự khác biệt rõ ràng so với tàn nhang.

Nám da thường xuất hiện đối xứng ở 2 bên mặt

Giải pháp chữa trị tàn nhang hiệu quả

Theo đánh giá của các chuyên gia da liễu và khách hàng điều trị, công nghệ Laser Toning được coi là giải pháp chữa trị tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Công nghệ này sử dụng năng lượng laser với sự tích hợp của 2 bước sóng 1064 nm và 532 nm tác động toàn diện vào vùng da từ bề mặt da đến sâu bên trong lớp thượng bì, hạ bì, lấy đi toàn bộ các hắc sắc tố, giúp điều trị tận gốc tàn nhang, ngăn chặn khả năng tàn nhang tái xuất hiện trở lại, hiệu quả duy trì vĩnh viễn.

Công nghệ Laser Toning trị tàn nhang hiệu quả

Ngoài ra, công nghệ Laser Toning đã được kiểm duyệt về độ an toàn và tính hiệu qủa bởi cơ quan quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Sóng laser hấp thu sắc tố melanin làm giãn nỡ rồi đào thải ra ngoài qua hệ thống bài tiết và đẩy lên bề mặt da. Do đó không gây xâm lấn, không làm tổn thương tới các tế bào và làn da xung quanh.

Sau khi chữa trị nám tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning, da không những hết sạch hoàn toàn các đốm tàn nhang mà còn được tái tạo toàn diện, thu nhỏ lỗ chân lông, trở nên sáng mịn, đồng màu hơn.

Kết quả trị tàn nhang của khách hàng tại TMV Kangnam

Hiện nay, công nghệ trị tàn nhang hiệu quả Laser Toning đang được áp dụng có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng tại thẩm mỹ viện Kangnam. Với ưu thế công nghệ hiện đại, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm, Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ điều trị thẩm mỹ da của đông đảo chị em.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét