Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Cách chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua

Chúng ta vẫn thường biết về cam khô và sữa chua với rất nhiều tác dụng làm đẹp. Nhưng sự kết hợp của chúng có tác dụng hiệu quả trong việc chữa tàn nhang và nam bạn đã thử chữa. Hãy cùng khám phá cách trị nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua để giúp da tươi sáng trở lại nhé.

Gợi ý xem thêm:

>> cách làm mờ tàn nhang trên mặt

>> mat na tri tan nhang

Cách chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua

Vỏ cam có rất nhiều tác dụng mà chúng ta không biết như: chống nấm móng tay móng chân, giúp ngủ ngon, trị đau đầu, khử mùi, hạ đường huyết, trị đầy hơi,…

Vỏ cam chứa rất nhiều loại tinh dầu cần thiết có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm, giúp tinh thần phấn chấn và luôn tỉnh táo.Với các đặc tính của mình, vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da trở nên mềm mại, mìn màng và tươi trẻ. Đồng thời, nhờ đặc tính làm sạch, chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ cam giúp phòng chống mụn mủ và mụn trứng cá hiệu quả.

Các hạt trên vỏ cam khô có công dụng như các chất tẩy tự nhiên giúp loại bỏ các tế bào chết và mụn đầu đen một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, mang lại cho da vẻ tươi sáng rạng ngời. Ngoài ra, vỏ cam cũng giúp làm mờ các vết nám và tàn nhang trên da.

Sữa chua giúp làm đẹp da

Sữa chua được biết tới với công dụng làm đẹp da. Với các thành phần vi sinh có lợi cho da và hệ tiêu hóa, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Sự kết hợp của vỏ cam khô và sữa chua sẽ tạo ra cách trị nám và tàn nhang vô cùng hiệu quả.

Chuẩn bị: vỏ cam khô, 1 hộp sữa chua.

Thực hiện:

- Xay vỏ cam khô thành dạng bột lấy

- Lấy 1 thìa canh bột cam khô trộn với 1 thìa sữa chua để tạo ra hỗn hợp sền sệt.

 – Đắp hỗn hợp lên mặt từ 15-20 phút và sau đó rửa sạch.

Thực hiện cách chữa nám và tàn nhang từ vỏ cam khô và sữa chua sẽ giúp bạn nhanh chóng xóa bỏ tàn nhang và nám trên da, mang tới làn da tươi sáng, mịn màng.

Bạn nên thực hiện cách chữa nám và tàn nhang này 1 lần/ngày để được hiệu quả cao, giúp chữa tàn nhang, nám hiệu quả.

Tuy nhiên, chữa tàn nhang bằng phương pháp tư nhiên không thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn, tàn nhang vẫn có thể quay trở lại. Thêm vào đó, các phương pháp tự nhiên luôn đòi hỏi thời gian điều trị dài và kiên trì. Để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm trên công nghệ điều trị tàn nhang bằng Laser Toning ra đời, thỏa mãn yếu tố nhanh chóng, an toàn, hiệu quả cao mà không tái phát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét