Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

"Tuyệt chiêu" trị sẹo thâm ở lưng nhẹ nhàng mà hiệu quả bất ngờ

Sẹo thâm không chỉ “hoành hành” ở mặt mà chúng còn lan ra cả vùng lưng gây mất thẩm mỹ, đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì trị sẹo thâm ở lưng triệt để không khó nếu bạn áp dụng đúng cách.

"Tuyệt chiêu" trị sẹo thâm ở lưng nhẹ nhàng mà hiệu quả bất ngờ 

Da vùng lưng dễ sinh mụn và để lại sẹo thâm

Nhiều người không hiểu tại sao vùng lưng lại đột nhiên xuất hiện mụn trứng cá lẩn mẩn và sau đó hậu quả để lại là những vết sẹo thâm “vô duyên”.  Trên thực tế thì không có gì là “tự dưng” cả, điều gì cũng có nguyên nhân, ngay cả những nốt sẹo thâm trên lưng của bạn cũng thế. Bạn nên biết, lưng là vùng da nhờn do tuyến dầu ở vùng này hoạt động khá mạnh nên da phần lưng luôn tiết nhiều mồ hôi hơn các vùng khác. Tuy nhiên vùng lưng lại không dễ dàng để vệ sinh thường xuyên như vùng da mặt nên lỗ chân lông vùng lưng bị bít tắc bởi mồ hôi và chất nhờn, bụi bẩn và tế bào chết nên việc sản sinh mụn nhọt là chuyện hiển nhiên.

Đưa tay gãi mụn dễ để lại sẹo thâm khi mụn khỏi

Hơn nữa, khi mụn mọc ở lưng nhiều người có thói quen đưa tay gãi nên mụn bị trầy xước và sinh ra viêm nhiễm. Khi mụn không được “khống chế” kịp thời sẽ gây nên tình trạng lan rộng, lớp biểu bì trên da bị thương tổn, sau khi mụn khỏi sẽ dễ để lại những vết sẹo thâm không mấy “dễ chịu”.

Tuy nhiên, nhiều trường hợp cũng bị sẹo thâm do yếu tố di truyền, sinh lý, hoocmon hoặc căng thẳng kéo dài…

Mách bạn tuyệt chiêu “xóa sổ” sẹo thâm trên lưng nhẹ nhàng

Đối với những vết sẹo thâm vùng lưng không khó để “xử lý” nếu bạn tìm đúng biện pháp điều trị. Hiện nay có nhiều cách giúp bạn trị sẹo thâm ở vùng lưng từ “thô sơ” cho đến hiện đại, cách nào cũng  có những ưu nhược điểm nhất định.

Nếu bạn lựa chọn các biện pháp đơn giản, ít tốn kém chi phí như: kem trị sẹo thâm hoặc  các mẹo dân gian thì đồng nghĩa với việc bạn phải mất thời gian khá dài và kiên trì điều trị, đôi khi hiệu quả mang lại không như ý muốn.

Trị sẹo thâm theo cách thông thường mất nhiều thời gian

Nếu lựa chọn điều trị bằng công nghệ hiện đại thì mức chi phí sẽ cao hơn nhưng thời gian điều trị nhanh chóng, kết quả trị sẹo thâm triệt để, làn da trở nên sáng mịn hơn.

Điều quan trọng là bạn thông minh trong cách lựa chọn phương pháp điều trị để vừa tiết kiệm thời gian, vừa có được hiệu quả như mong muốn. Thực tế cho thấy hiện nay xu hướng điều trị theo công nghệ hiện đại ngày càng được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng đươc nhu cầu và mong muốn của người điều trị.

Giải pháp điều trị sẹo thâm được các bác sĩ, chuyên gia đánh giá cao hiện nay là công nghệ Peeling - đáp ứng tiêu chí hiệu quả, an toàn, nhẹ nhàng không đau rát, làn da sáng mịn màng sau điều trị.

Công nghệ Peeling trị sẹo thâm nhẹ nhàng và hiệu quả triệt để

+Peeling mang lại hiệu quả trị sẹo thâm bất ngờ: Công nghệ Peeling sử dụng tinh chất I fell để đắp lên vùng da bị sẹo thâm, tinh chất này sẽ tác động vào sâu bên trong lớp da, phá vỡ các tế bào sẹo thâm đã bị thương tổn, giúp làn da bị sẹo được tái tạo, làm lành vết sẹo thâm nhanh chóng.

+ Peeling trị sẹo thâm nhẹ nhàng: Công nghệ Peeling trị sẹo thâm không gây đau, không làm tổn hại đến da. Vùng da bị sẹo thâm sẽ được đắp tinh chất I fell từ 7-10 phút. Khi đắp tinh chất I fell, màu thâm của sẹo trên bề mặt da sẽ được tách nhẹ ra khỏi da, mờ dần, làn da sẽ sáng dần lên.

Công nghệ Peeling hiện đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Kangnam. Chỉ với liệu trình điều trị từ 2-4 lần là bạn đã có thể sở hữu vùng lưng sáng mịn, không còn dấu vết của sẹo thâm.

Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Thẩm mỹ viện hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Có cách nào trị sẹo thâm hiệu quả trong thời gian ngắn không?

>> Trị sẹo thâm an toàn triệt để với công nghệ Peeling tại kangnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét