Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

7 ngày giảm cân "cấp tốc" bằng trứng gà luộc

Không chỉ là món ăn quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày mà trứng gà còn là một món giúp giảm cân khá hiệu quả. Tuy nhiên, để giảm cân hiệu quả bằng trứng gà luộc, đòi hỏi bạn phải thực hiện một cách khoa học. Bạn có thể tham khảo thực đơn 7 ngày giảm cân "cấp tốc" bằng trứng gà luộc dưới đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu thân hình thon gọn hơn.

7 ngày giảm cân

Chị em có thể sở hữu vóc dáng cân đối hơn nhờ thực đơn với trứng gà

Nhiều người vì sợ béo nên chỉ ăn lòng trắng mà không ăn lòng đỏ cách này làm bạn mất đi rất nhiều dinh dưỡng. Bởi trong lòng đỏ có chất béo nhưng lại cung cấp gần một nửa protein và phần lớn khoáng chất cho cơ thể. Vì vậy, thực hiện giảm cân bằng trứng gà luộc đúng cách sẽ giúp hàm lượng cholesterol trong cơ thể bạn giảm xuống mức bình thường và tình trạng mỡ thừa trên cơ thể cũng sớm được loại bỏ.

Để giảm cân hiệu quả bằng trứng gà luộc, bạn hãy tham khảo thực đơn như sau:

- Ngày thứ nhất:

7 ngày giảm cân

Bạn nên ăn kèm trứng gà luộc với bánh mì nướng

Bạn hãy ăn một quả trứng luộc cùng hai miếng bánh mì nướng, cà chua và một ly cà phê đen. Buổi trưa, bạn ăn một quả táo, rau luộc, một bát cơm trắng. Buổi tối, bạn ăn một bát cháo dinh dưỡng, xà lách và dưa chua.

- Ngày thứ hai:

Bữa sáng, bạn hãy ăn trứng chiên, một ly sữa, một quả kiwi. Buổi trưa, bạn ăn rau xà lách, cà chua, một ly nước cam vắt. Bữa tối là trứng luộc, cà chua và xà lách.

- Ngày thứ ba:

7 ngày giảm cân

Trứng gà luộc ăn kèm salad trái cây

Buổi sáng ăn một quả trứng luộc, hai miếng bánh mì, salad trái cây. Buổi trưa ăn một phần rau luộc, một bát cháo và một quả táo. Buổi tối ăn bò bít tết, cà chua trộn salad.

- Ngày thứ tư:

Buổi sáng ăn một quả trứng luộc, một ly sữa chua, nho. Buổi trưa: một phần rau luộc, một chén cơm trắng, cà chua. Buổi tối: thịt bò, salad cà chua và xà lách, cà phê đen.

- Ngày thứ năm:

Ăn trứng chiên, một bát cháo, hai trái cà chua vào bữa sáng. Ăn một chén cơm trắng, rau, cà chua và cà phê đen vào bữa trưa. Buổi tối: cá, rau, xà lách, một bát cháo thập cẩm.

- Ngày thứ sáu:

Ăn một quả trứng luộc, hai miếng bánh mì trắng, một ly sữa chua. Buổi trưa: một phần rau luộc, một bát cơm trắng, 8 quả nho. Buổi tối: rau chân vịt, gà, một ly sữa chua.

- Ngày thứ bảy:

7 ngày giảm cân

Giảm cân hiệu quả với thực đơn trứng gà luộc

Buổi sáng: một quả trứng luộc, bánh mì trắng 2 miếng, một ly cà phê đen. Buổi trưa: một bát canh gà, cà chua và 8 quả nho. Buổi tối: súp cua và 1 ly sữa chua trái cây.

Lưu ý: Với thực đơn giảm cân bằng trứng gà luộc trên đây thì những người mắc bệnh gan, tăng mỡ máu, mắc bệnh tim mạch, huyết áp cao, tiểu đường không nên áp dụng.

Nếu bạn áp dụng thực đơn giảm cân 7 ngày với trứng luộc ở trên có thể giúp bạn giảm được số cân nặng rõ rệt sau một thời gian thực hiện. Tuy nhiên, thực đơn này không phải ai cũng có thể kiên nhẫn áp dụng được vì trứng là món ăn dễ gây ngán với nhiều người. Mặt khác, chế độ này phải thực hiện trong một thời gian dài mới thấy được hiệu quả. Vì vậy, với những ai phải bận rộn với công việc hàng ngày và không không có thời gian rảnh rỗi thì cũng rất khó theo đuổi được thực đơn này đến cùng.

Giải pháp 2 trong 1: Vừa giảm mỡ thừa, vừa hết rạn da sau sinh 2

Bác sĩ giảm mỡ bằng Laser Lipo cho khách hàng

Để giúp giảm cân nhanh chóng và an toàn, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng công nghệ giảm mỡ Laser Lipo. Đây là công nghệ giảm mỡ tiên tiến nhất hiện nay, có thể giúp giảm tới 95% lượng mỡ thừa chỉ sau một lần điều trị duy nhất. Vì vậy, với Laser Lipo, bạn không cần phải vất vả ăn kiêng cũng có thể sở hữu được vóc dáng eo thon như mong muốn.

Hiện công nghệ giảm mỡ này đã được áp dụng rất hiệu quả tại TMV Kangnam. Để được tìm hiểu chi tiết về dịch vụ này, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm mỡ bụng dưới cho nam và nguyên tắc "vàng" cần nhớ

>> Giảm béo Laser Lipo - Xu hướng "lên ngôi" của ngành thẩm mỹ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét