Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Tạo má lúm đồng tiền có lâu và mất nhiều thời gian không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào các bác sĩ! Em đang có mong muốn được đi tạo má lúm đồng tiền nhân tạo, thấy các anh chị cùng công ty đi tạo má lúm về nhìn rất đẹp và tự nhiên. Các bác sĩ cho em hỏi tạo má lúm đồng tiền có lâu và mất nhiều thời gian không? Vì em đi làm nên không có nhiều thời gian ạ. Xin được tư vấn giúp! (Lâm Thanh Hoài, Điện Biên)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Thanh Hoài thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Kangnam. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Quy trình tạo má lúm đồng tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam không mất nhiều thời gian, chỉ khoảng 20 phút tạo má lúm là bạn có thể sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn, tự nhiên, không đau và không để lại sẹo. Hơn nữa, ngay sau khi thực hiện tạo má lúm, bạn có thể đi làm ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Tạo má lúm đồng tiền thực chất là một thủ thuật đơn giản, bất kỳ người nào cũng có thể áp dụng mà không cần cân đo nhiều về hình dáng, kích cỡ khuôn mặt hay dáng má. Trước khi thực hiện tạo má lúm, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn vị trí và độ nông sâu của đôi má lúm để bạn có được kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Tạo má lúm đồng tiền không phẫu thuật là kỹ thuật tạo ra sự kết dính giữa da và cơ má để khi cơ co rút sẽ kéo da vào bên trong và hình thành má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên. Khi tạo má lúm, bác sĩ sẽ tạo một vết rạch trong niêm mạc miệng và dùng chỉ tự tiêu để khâu một điểm dính giữa cơ và da mặt, vết lõm nhỏ trên má sẽ được tạo ra. Sau khi tạo má lúm xong thì má lúm đồng tiền có thể hiện diện ngay cả lúc bạn không cười nhưng sau vài tuần hồi phục, má lúm sẽ tự nhiên hơn, khi cười hay vận động cơ mặt mới để lộ.

Hiện Thẩm mỹ viện Kangnam đang là sự lựa chọn của rất nhiều chị em muốn sở hữu lúm đồng tiền xinh xắn. Đến với Thẩm mỹ viện Kangnam, bạn sẽ được thực hiện tạo má lúm theo một quy trình an toàn, hiệu quả do chính các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thực hiện, cam kết mang đến cho bạn kết quả tạo má lúm như ý nhất.

Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn gì về dịch vụ tạo má lúm không phẫu thuật, bạn có thể đến trực tiếp TMV Kangnam hoặc gọi đến Tổng đài: 1900 6466 của thẩm mỹ viện để được giải đáp.

Chúc bạn sớm sở hữu lúm đồng tiền như mong ước!

Bác sĩ tư vấn

Thẩm mỹ viện Kangnam

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Má lúm đồng tiền duyên - "Chìa khóa sexy" của mỹ nhân Việt

>> Tạo má lúm đồng tiền - Nét duyên quyến rũ mọi ánh nhìn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét