Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Có nên xóa tàn nhang bằng phương pháp đốt lạnh ni-tơ lỏng?

Từ khi sinh xong, vùng mặt và cổ tôi nổi rất nhiều nốt tàn nhang. Tôi có đứa bạn hiện đang điều trị tàn nhang bằng cách áp lạnh ni-tơ lỏng. Nhưng thực sự tôi cũng chưa hiểu rõ về phương pháp này lắm. Không biết là có nên xóa tàn nhang bằng phương pháp áp lạnh ni-tơ lỏng?  Hay có phương pháp nào tốt hơn không? Xin cảm ơn. (Kim Dung, Quảng Ninh).

Có thể bạn quan tâm:

>> cách trị tàn nhang hiệu quả nhất

>> cách xóa tàn nhang trên mặt

Trả lời

Bạn Dung thân mến!

Có nên xóa tàn nhang bằng phương pháp đốt lạnh ni-tơ lỏng?

Phương pháp đốt lạnh bằng ni tơ lỏng là phương pháp áp lạnh hoặc đông lạnh với ni tơ lỏng. Phương pháp này là một kỹ thuật trị tàn nhang truyền thống.  Những phương pháp đó cho hiệu quả không cao, không trị tận gốc và nếu sử dụng không đúng cách sẽ bị tác dụng ngược lại và làm tăng sắc tố da, hoặc để lại vết thâm, nguy hiểm hơn là có thể để lại sẹo vĩnh viễn.  Đối với những người có làn da nhạy cảm khi điều trị bằng phương pháp này sẽ có những phản ứng như ửng đỏ, đau rát. Và khi tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, làn da sẽ càng dễ bị phồng rộp, tàn nhang dễ tái phát thậm chí còn nhiều hơn lúc trước. Vì vậy, chị không nên lựa chọn phương pháp trị tàn nhang này. 

              

Hay có phương pháp nào tốt hơn không? 

Ngày nay, sự phát triển của công nghệ hiện đại,  việc điều trị tàn nhang trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, điều đầu tiên là bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đúng phương pháp trị tàn nhang. Công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao hiện nay là sử dụng công nghệ Laser Toning vào trị tàn nhang với thế hệ laser mới giúp đánh bật các đốm tàn nhang một cách an toàn và triệt để nhất.

Tia laser tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin và chân tàn nhang. Các hắc sắc tố của vết tàn nhang này bị phá hủy vỡ thành nhiều phân tử li ti, sau cùng sẽ bị đào thải ra ngoài theo cơ chế đào thải tự nhiên của da Đồng thời, nguồn ánh sáng sinh học sẽ kích thích collagen tái sinh, tăng sinh các tế bào mới, khiến da được tăng thêm sự đàn hồi, tươi trẻ, sức đề kháng khiến da trở nên sáng mịn, khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa tuyệt đối sự quay lại của tàn nhang. Chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất, tàn nhang được loại bỏ triệt để tới 98%, đảm bảo không tái phát, làn da trở nên hồng hào mịn màng hơn. 

Đặc biệt, với năng lượng đỉnh cao, có tính tập trung và chọn lọc, đảm bảo tính đồng nhất, ổn định trong phân phối, năng lượng laser không làm tổn thương đến các tế bào và vùng da xung quanh, hoàn toàn không gây tổn thương, không bỏng rát như các phương pháp thông thường gặp phải.

Hiện nay, thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning có hiệu quả cho hàng trăm khách hàng. Nếu muốn hiểu rõ hơn về công nghệ trị tàn nhang tiên tiến này, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài của Kangnam theo số 19006466 để được giải đáp thắc mắc.

Chúc bạn trị tàn nhang thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét